"เทน ฮาก" ขอโทษแฟนบอล "ผีแดง" ชี้ทีมต้องเสริมแข้งที่มีคุณภาพ

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอล “ปีศาจแดง” ที่ต้องทำให้ผิดหวัง หลังพ่ายแพ้แบบเละเทะให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 โดยย้ำว่าทีมต้องมีการเสริมผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามาให้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มออกทะเลแบบสุดๆ เมื่อบุกไปพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 พ่ายแพ้เปิดสนาม 2 นัดติดต่อกันในรอบ 30 ปี และยังเป็นความพ่ายแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด ในรอบ 84 ปี อีกด้วย โดยนายใหญ่ปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าว ว่า “สำหรับผมเกมนี้มันรับได้ยาก และเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ ทั้งทีมต้องร่วมกันรับผิดชอบ และผมก็ต้องขอโทษแฟนบอลที่ทำให้พวกเขาผิดหวัง”

“ใช่ ผู้จัดการทีมต้องรับผิดชอบเป็นคนแรก และผมก็รับผิด แต่เมื่อเราเป็นหนึ่งเดียวกัน เราจะเอาชนะสิ่งเหล่านั้นได้ ผมมีหน้าที่ทำให้พวกเขา (นักเตะ) เชื่อมั่น และพวกเขาก็ต้องคว้ามันมาให้ได้ด้วยตัวเอง”

“การเสียสองประตูแรกมาจากความผิดพลาดส่วนบุคคล มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่คุณก็ต้องก้าวต่อไป คุณต้องตอบโต้มันให้ได้ ความผิดพลาดแบบนี้คุณไม่ควรร้องขอความเห็นใจกับฟุตบอลระดับนี้ มันน่าผิดหวังจริงๆ แต่ยังเหลือเวลาอีกมากมายในฤดูกาลนี้”

“เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และมันมีอุปสรรคมากมาย พวกคุณต้องการการออกสตาร์ทที่ดีกว่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในซีซั่นก่อนมันยังลากยาวต่อมาในซีซั่นนี้ เราต้องเร่งเปลี่ยนแปลงโดยเร็วที่สุด”

“การออกสตาร์แบบนี้มันไม่ได้ทำให้อะไรง่ายขึ้นมา แต่ผมต้องมีความเชื่อ และต้องได้เห็นอะไรดีๆ มันเป็น 2 เกมที่น่าผิดหวังสำหรับเรา ตอนนี้เราต้องการนักเตะใหม่มาเสริม นักเตะที่มีคุณภาพ และผมก็จะพยายามทำให้พวกเขามาร่วมทีมของเราให้ได้” เอริก เทน ฮาก ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกแดงเดือด พบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม หรือช่วงเช้าตรู่วันที่ 23 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล