'ปืนใหญ่' ฟอร์มฮ็อต บุกต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 ยึดจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เกมคู่ดึก “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือนน้องใหม่ บอร์นมัธ ที่วิทาลิตี สเตเดียม

ปรากฎว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายบุกเก็บชัยเหนือ บอร์นมัธ ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ มาร์ติน โอเดการ์ด น.5, 11 และวิลเลียม ซาลิบา น.54

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ทัพ “ปืนใหญ่” เข้าวิน 3 นัดรวด มี 9 แต้มเต็ม ขึ้นไปครองจ่าฝูงของตารางเป็นการชั่วคราว ส่วน บอร์นมัธ ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 แต้ม รั้งอันดับ 14 ของตาราง

———————

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
คริสตัล พาเลซ 3-1 แอสตัน วิลล่า
เอฟเวอร์ตัน 1-1 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์
ฟูแล่ม 3-2 เบรนท์ฟอร์ด 
เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เซาแธมป์ตัน 
บอร์นมัธ 0-3 อาร์เซน่อล 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ