'ป็อกบา' แจ้งตำรวจ โดนพี่ชาย และกลุ่มเพื่อน ข่มขู่เอาเงิน 13 ล้านยูโร

พอล ป็อกบา ดาวเตะของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส และทีมชาติฝรั่งเศส เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประเทศอิตาลี หลังโดน มาธิอัส ป็อกบา พี่ชายของเขา และกลุ่มเพื่อนในวัยเด็ก หลอกไปที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งและใช้ปืนไรเฟิลข่มขู่เรียกเงิน 13 ล้านยูโร หรือประมาณ 470 ล้านบาท


ก่อนหน้านี้ มาธิอัส ป็อกบา พี่ชายแท้ๆของ พอล ป็อกบา ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดีย โดยกล่าวว่าเป็นเรื่องสำคัญระหว่างเขา กับตัวน้องชาย และยังมีชื่อของ คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึง ราฟาเอลา ปิเมนตา เอเยนต์ชื่อดังเข้ามาเอี่ยวด้วย


หลังจากมีคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ล่าสุด พอล ป็อกบา เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีทนายความ มารดา เอเยนต์ส่วนตัวของเขาร่วมเป็นพยาน และสำนักข่าวเอเอฟพี ก็รายงานต่อว่าเจ้าหน้าที่เริ่มทำการสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว


“นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมจากการกรรโชกและการข่มขู่ที่กลุ่มอาชญากรกระทำต่อป็อกบา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในฝรั่งเศส และอิตาลีได้รับแจ้งไปแล้ว ซึ่งตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวน” ทีมงานของป็อกบา ออกแถลงการณ์


ตามการรายงานจาก “เดลี เมล” สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ระบุว่า พอล ป็อกบา ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกแก๊งดังกล่าวซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็ก และมีมาธิอัสพี่ชายของเขาเป็นหนึ่งในสมาชิก พาตัวไปยังอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และใช้ปืนไรเฟิลข่มขู่เอาเงิน 13 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าคุ้มครอง และปิดปากเพื่อไม่ให้นำเรื่องเสียๆ ของมิดฟิลด์รายนี้ไปบอกกล่าวกับสาธารณะ


โดยหนึ่งในสมาชิกในกลุ่มคนร้ายที่เป็นเพื่อนในวัยเด็กของเขายังเคยออกมาเปิดเผยเรื่องที่ พอล ป็อกบา ร่ายมนต์ดำใส่ คีเลียน เอ็มบัปเป เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งอดีตกองกลาง “ปีศาจแดง” ออกมาปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่าไม่มีทางทำแบบนั้นเด็ดขาด

ก่อนหน้านี้ พอล ป็อกบา เคยมีปัญหากับเพื่อนวัยเด็กของเขารายหนึ่ง เมื่อจับได้ว่าเพื่อนคนดังกล่าวขโมยบัตรเครดิตของเขาไปใช้รูดเงินจำนวน 2 แสนยูโร จนกองกลางเลือดน้ำหอมตัดสินใจไล่เพื่อนคนนี้ออกจากบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา