'บีจี'บุกสมาคมบอลฯ ข้องใจ10ใบเหลือง นัดบุกเจ๊าบุรีรัมย์

"เท่"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ลงเป็นตัวสำรอง นาทีที่ 75 โดนไป 2 เหลือง กลางเป็นแดง

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลฯ และคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ ให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังจาก แจก 10 เหลือง ที่ส่วนใหญ่เป็นเกมครึ่งหลัง ในนัดบุกเสมอบุรีรัมย์เมื่อ 4กันยายน แต่ถ้าสมาคมฯเห็นเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ต้องตรวจสอบ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022-23 คู่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ที่สนาม ช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ คู่"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ"กระต่ายแก้ว"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งผลการแข่งขัน เสมอกันไป 2-2 ประตู โดยเกมนี้ทีมเยือน บีจี ปทุมฯ มีผู้เล่นโดนใบแดง 1 คน และใบเหลือง 10 คน ด้วยกัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6  กันยายน ที่ผ่านมา สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไดด้ส่งตัวแทนเข้ายื่นหนังสือให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อตรวจสอบการทำหน้าที่ของคณะผู้ตัดสิน ในการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา 

โดยผู้แทนทีมบีจี เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวมีนักเตะของสโมสรฯโดนใบเหลืองถึง 10 ใบ และใบแดง 1 ใบ และส่วนใหญ่เป็นการโดนในครึ่งหลัง หลังจากที่ครึ่งแรก บีจี ฯ มีประตูนำบุรีรัมย์ 2-0 ซึ่งทางสโมสรฯ ต้องการให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และคณะกรรมการผู้ตัดสิน ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวว่าทำหน้าที่ถูกต้อง เป็นธรรมหรือไม่

โดยเฉพาะให้คณะกรรมการผู้ตัดสิน พิจารณาว่าการให้ใบเหลืองมีความสมควรหรือไม่ หรือว่าทางสมาคมฯ และคณะผู้ตัดสินเห็นว่าเกมดังกล่าวการให้ใบเหลือง 10 ใบ ใน 1 เกมเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ต้องพิจารณาอะไร

นอกจากนี้ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเสนอให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พิจารณาให้คณะผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว หยุดปฏิบัติหน้าที่ในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขันจากนี้ไป เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีผลการตัดสินจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯออกมาว่าเป็นอย่างไร

สำหรับเกมที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บุรีรัมย์ 2-2 และผู้เล่นถูกใบเหลือง 10 ใบ ยังถือเป็นการโดนใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ปี 2009 ที่สโมสรได้สิทธิ์แข่งขันบนเวทีไทยลีก ลีกสูงสุดของไทยด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน