'พรีเมียร์ลีก'​ แถลงเลื่อนเตะเกมสุดสัปดาห์นี้

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลทุกคู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 สวรรคต เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

เวลานี้สหราชอาณาจักรอยู่ในช่วงของการไว้อาลัยให้กับการสวรรคตของควีนเอลิซาเบธที่ 2 โดยจะกินระยะเวลาทั้งหมด 10 วัน

ก่อนหน้านี้ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ของ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีการยืนไว้อาลัยให้กับควีนเอลิซาเบธที่ 2 พร้อมใส่ปลอกแขนดำไว้ทุกข์อีกด้วย

นอกจากนี้การแข่งขันกีฬาทุกอีเวนต์ในวันศุกร์ถูกเลื่อนออกไปอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามรัฐบาลอังกฤษออกมาแจ้งว่าอีเวนต์และการแข่งขันกีฬาต่างๆ ไม่จำเป็นต้องเลื่อนออกไป โดยอยู่ที่ดุลยพินิจของผู้จัดที่จะตัดสินใจเองว่าจะยกเลิก เลื่อน หรือแข่งตามเดิม รวมถึงการไว้อาลัยที่เหมาะสม

โดย พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ว่า "ในการประชุมเช้าวันนี้ สโมสรพรีเมียร์ลีกได้ไว้อาลัยต่อสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2"

"เพื่อเป็นเกียรติแด่ชีวิตแสนพิเศษของพระองค์และความช่วยเหลือต่อประเทศชาติ, เพื่อเป็นการแสดงความเคารพ, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้จะเลื่อนการแข่งขันรวมถึงเกมในคืนวันจันทร์"

"การอัพเดตโปรแกรมแข่งขันพรีเมียร์ลีกสำหรับช่วงไว้อาลัยจะมีการประกาศให้ทราบในภายหลัง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

'ฟอเรสต์' ไม่รอดผิดกฎการเงิน 'พรีเมียร์ ลีก' ทำโทษตัด 4 แต้ม ร่วงโซนตกชั้น

"เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สโมสรชื่อดังในลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ โดนพรีเมียร์ ลีก ลงโทษด้วยกันตัด 4 เเต้ม ฐานทำผิดเกี่ยวกับกฏการเงินในการขาดทุนสะสมมากกว่า 105 ล้านปอนด์

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ

'เลสเตอร์ ซิตี้' คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนาม ยอดเยี่ยมปีที่สองติดต่อกัน

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งขันยอดเยี่ยมจากสมาคมการจัดการและดูแลพื้นสนาม หรือ Grounds Management Association เป็นปีที่สองติดต่อกัน และยังได้รับรางวัลการจัดการด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกหนึ่งรางวัล

'เอฟเวอร์ตัน' ออกแถลงการณ์ ยื่นอุทธรณ์โทษตัด 10 คะแนน

เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยื่นเรื่องอุทธรณ์หลังพวกเขาถูกตัด 10 คะแนน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนร่วงไปอยู่โซนตกชั้น โทษฐานละเมิดกฎการเงินในช่วงที่ผ่านมา