'สุภโชค' ลงสำรอง 'ซัปโปโร' บุกยันเสมอ 'มารินอส' 0-0

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2022 วันอาทิตย์ ที่ 18 กันยายน 2565 ที่นิสสัน สเตเดียม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล ซัปโปโร

ปรากฎว่าเกมนี้กินกันไม่ลง ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครทำประตูกันได้ หมดเวลา 90 นาที เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน โดย “เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 63

โดย มารินอส ขยับไปมี 59 คะแนนยังรั้งจ่าฝูงของตารางมีแต้มนำ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5 คะแนน ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มี 35 คะแนนอยู่อันดับที่ 11

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส จะบุกไปเยือน นาโกย่า แกรมปัส ขณะที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเฝ้ารังพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันที่ 1 ตุลาคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุภโชค'แอบหวังเซอร์ไพร์ส เก็บ3แต้มจากเกาหลีใต้ แข้งไทยเร่งติวเข้มเเท็คติก

ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทย ที่เตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26มีนาคมนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม

'สุภโชค'ลงตัวจริงลงเต็มเกม ซัปโปโรเปิดรังพ่ายอุราวะ0-1

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาการไม่ค่อยดีไร้ชัยเป็นนัดที่ 3 แถมยังยิงใครไม่ได้เลย หลังจากเกมนี้เปิดบ้านพ่ายต่อ อุราวะ เรดส์ 0-1 ส่งผลให้ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกในซีซั่นนี้สำเร็จ โดยทาง สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงและอยู่เล่นเต็มเกมให้เจ้าถิ่น ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังไม่มีชื่อเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

'เอกนิษฐ์'ตัวจริง 'สุภโชค'ลงแทนโอโนะ อุราวะบุกทุบซัปโปโร2-0 แต่จบที่ 4

อุราวะ เรดส์ ยกพลบุกปราบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถึงถิ่น 2-0 แต่จบอันดับ 4 และพลาดตั๋วเอซีแอล ปีหน้าไปอย่างน่าเสียดาย หลัง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 3 บุกชนะ อวิสป้า ฟูกุโอกะ นาทีบาปเหลือเชื่อ โดย 2 แข้งไทย "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ลงตัวจริง 45 นาที ส่วน "เช็ค" สุภโชค เปลี่ยนตัวลงแทน ชินจิ โอโนะ ในเกมสั่งลา น.20 ก่อนอยู่จนจบเกม

'สุภโชค'เผยทัพช้างศึก ต้องไม่ประมาท-มีสมาธิ เพื่อคว้าชัยในเกมคัดบอลโลก

"เช็ก"สุภโชค สารชาติ ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ห้ามประมาทคู่ต่อสู้ และต้องมีสมาธิ ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก สองเกมแรก

'สุภโชค'ช่วยซัปโปโร่เต็ม90นาที โดนมารินอสเปิดบ้านถล่ม4-1

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะไทยลงเล่นเต็มเกมแต่ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอดพ้นความปราชัยไม่ได้ พ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เกมรุกเฉียบขาดยิงเป็นเข้า ส่งผลให้ "ทัพกะลาสี" ยังลุ้นแชมป์ต่อในช่วงโค้งสุดท้ายเจลีก 2023 ขณะที่พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เริ่มไม่ปลอดภัยต้องลุ้นอยู่รอดต่อไป

ลุ้น'สุภโชค'ลงตัวจริง พา'คอนซาโดเล่'บุก'โยโกฯ' พร้อมไทยลีก-บุนเดสฯ พีพีทีวีถ่ายสด

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมยิงสดฟุตบอล 3 ลีกดัง วันเสาร์และอาทิตย์นี้ เริ่มคิกออฟเที่ยงตรง กับ ศึกเจลีก แมตช์วีค 30 โดย เช็ค - สุภโชค พร้อมลงเป็นตัวจริง 6 เกมติดช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยกพลเยือนรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ต่อด้วยไทยลีก "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. และ เวลา 20.30 น. “หมาป่าเมืองเบียร์’’โวล์ฟสบวร์ก พบ ‘’ห้างขายยา’’ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ปิดท้าย วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. เวลา 20.30 น. แพะบ้า” โคโลญจน์ ปะทะ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค