สนามโปลิศเทโรฯน้ำท่วมซ้ำซาก นัดตกค้างกับการท่าเรือ ย้ายไปเตะที่เมืองทองฯ

เปลี่ยนแปลงสนามแข่งขันเหย้า (ชั่วคราว) สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2022-2023 นัดที่ 32 และ 50
 
บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เปลี่ยนแปลงสนามแข่งขัน (เป็นการชั่วคราว) ในการแข่งขัน ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีกฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 32 และ 50
 
สืบเนื่องจาก สนามบุณยะจินดา ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี นั้นฝนตกตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดพายุฝนตกหนัก และฝนตกสะสมจนทำให้เกิด น้ำท่วมฉับพลัน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันได้เดินทางไปตรวจความพร้อมสนามแข่งขันบริเวณโดยรอบสนาม ภายในสนาม รวมไปถึงสภาพความพร้อมในส่วนต่างๆ ของสนามแข่งขัน พบว่าไม่สามารถใช้จัดการแข่งขันได้
 
บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงเห็นควรให้สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เปลี่ยนแปลงสนามแข่งขันในฐานะทีมเหย้า (เป็นการชั่วคราว) โดยจะไปใช้สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี(สนามเหย้า เมืองทอง ยูไนเต็ด)
 
ในนัดที่พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 เวลา 18:30 น.
 
และในนัดที่พบกับ ลำพูน วอริเออร์ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 18:30 น.
 
ทั้งนี้ ไทยลีก ขอให้สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เตรียมความพร้อมในการใช้สนามแข่งขันเหย้าให้เป็นไปตามมาตรฐานของสถานที่จัดการแข่งขัน และระเบียบ ข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพฯ พร้อมส่งแผนการปรับปรุง สนามบุณยะจินดา มายังบริษัท ไทยลีก จำกัด ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

เมืองทองไปสตูล,บุรีรัมย์รับอุทัยฯ บอล'รีโว่ คัพ'16ทีมสุดท้าย' เตะ13มีนา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

บีจีเก็บ1แต้มมาจากขอนแก่น เมืองทองเปิดบ้านไล่เจ๊าราชบุรี

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2566 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ในศึกไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 14 ของการแข่งขัน นัดที่ 13 ของบีจีพียู ซึ่งเกมนี้ เฟรดดี้ อัลวาเรซ กลับมานำทัพเกมรุก หลังได้พักเต็มที่จากการถูกพักแข้งในเกม เอซีแอล ขณะที่ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ อิคซาน ฟานดี้ ยืนหน้าคู่ ส่วนเกมรับนำโดย 3 เซ็นเตอร์แบ็กอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ เรนาโต้ เคลิช โดย สารัช อยู่เย็น สวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม

สู้กันสมศักดิ์ศรี เมืองทองเจ๊าซัปโปโร 'สุภโชค'รับบทกัปตันทีมคว้า MVP

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ ยูยะ อาซาโนะ กดเบิกร่องออกนำต้นครึ่งหลัง แต่สุดท้าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ยอมไล่บี้ตามเจ๊าได้สำเร็จ จากการซัดสุดสวยของ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ตัวสำรอง จบเสมอกันไปอย่างสนุก 1-1 โดยเกมนี้ “เช็ค-สุภโชค” ที่ลงสนามในฐานะกัปตันเล่นครบ 90 นาทีเต็ม ในศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ"