'มาดริด' ล็อกเป้า เล็งคว้าตัว 2 นักเตะ 'เรือใบสีฟ้า'

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด วางแผนคว้าตัว เจา กานเซโล และเออร์ลิง ฮาแลนด์ 2 แข้งจากทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพ ตามการรายงานจาก “อาส” สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศสเปน

ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ เจา กานเซโล แบ็คขวาตัวเก่งที่สามารถเล่นแบ็คซ้ายได้ อย่างใกล้ชิด และช่วงหลังเจ้าตัวก็พัฒนาฝีเท้าของตัวเองอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นนักเตะระดับท็อปของโลกไปแล้ว ณ เวลานี้

ตามการรายงานระบุว่า “ราชันชุดขาว” วางแผนยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อเอามาเป็นตัวแทนของ ดานี คาร์บาฆาล แบ็คขวาชาวสเปนคนปัจจุบัน

สำหรับ เจา กานเซโล เหลือสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี จนถึงปี 2027 ซึ่งถ้าหาก รีล มาดริด สนใจจะคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้าจริง อาจต้องยอมควักเงินจ่ายค่าตัวที่มีตัวเลขค่อนข้างสูงเพื่อล่อใจให้ทีม “เรือใบสีฟ้า” ปล่อยตัวออกมา ซึ่งคาดว่าดาวเตะรายนี้มีมูลค่าอยู่ที่ราว 50-60 ล้านยูโร

นอกจากนี้แชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ยังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาตินอร์เวย์ มาร่วมทัพอีกหนึ่งคน แต่วางแผนเอาไว้ว่าจะเป็นช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ก่อนหน้านี้อดีตดาวยิงของทีม “เสือเหลือง” ปฏิเสธย้ายมาร่วมทัพ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจโบกมือลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับสัญญาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในตอนที่เซ็นกับทีม “เรือใบสีฟ้า” ใส่เงื่อนไขการย้ายทีมเอาไว้ที่เงินจำนวน 180 ล้านยูโร หรือประมาณ 6.7 พันล้านบาท และเงื่อนไขดังกล่าวจะสามารถบังคับใช้ได้ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2024

แน่นอนว่าการให้ความสนใจในตัวของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นการหาตัวแทนของ คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันอายุ 35 ปี และโรยราลงไปทุกวัน ถึงแม้เวลานี้เจ้าตัวจะยังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่ก็ตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เชียเรอร์' ฟันธง 'เรือใบ' เสือซุ่ม แอบลุ้นแชมป์ลีกแม้ล่าสุดเจ๊า 'ปืนใหญ่'

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสำนักข่าวบีบีซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังเป็นเสือซุ่มกิน รอคาบแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 3 ของตารางก็ตาม

'เป๊ป' ยอมรับตอนนี้ 'เรือใบ' ไม่ใช่เต็งหนึ่งแล้ว หลังเจ๊า 'ปืนใหญ่' เกมล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าตอนนี้ทีมเป็นเพียงแค่เต็ง 3 เท่านั้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยอมรับ “เรือใบสีฟ้า” สถานการณ์เป็นรองทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

'เรือใบ' เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' ไม่มีสกอร์ 0-0 ส่ง 'หงส์' ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล