'หงส์แดง' เปิดบ้านเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0 คว้าสามแต้มชปล.

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ เรนเจอร์ส จากสก็อตแลนด์

ปรากฎว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ต้อนเอาชนะ เรนเจอร์ส ไปแบบสบายๆ 2-0 จากการทำประตูของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในนาทีที่ 7 และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 53

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน จาก 3 นัด ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วน เรนเจอร์ส แพ้รวด 3 นัดยังไม่มีแต้ม

————

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก วันที่ 4 ตุลาคม 2565
กลุ่มเอ

อาแจ็กซ์ 1-6 นาโปลี
ลิเวอร์พูล 2-0 เรนเจอร์ส

กลุ่ม บี
คลับ บรูซ 2-0 แอตฯ มาดริด
เอฟซี ปอร์โต 2-0 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

กลุ่ม ซี
บาเยิร์น มิวนิก 5-0 วิคตอเรีย พิลเซน
อินเตอร์ มิลาน 1-0 บาร์เซโลนา

กลุ่ม ดี
โอลิมปิก มาร์กเซย 4-1 สปอร์ติง ลิสบอน
ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 0-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล