ลูกชายเบ็คแฮมเก็บตัว 'เบรนท์ฟอร์ด' ลุ้นลงทีมสำรองสุดสัปดาห์นี้

โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ มีลุ้นลงประเดิมสนามกับ เบรนท์ฟอร์ด ชุดสำรองในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวเดินทางมาเก็บตัวกับทีมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามการรายงานของสื่อในอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ระบุว่า โรเมโอ เบ็คแฮม ในวัย 20 ปี ซึ่งเวลานี้ยังอยู่ภายใต้สัญญากับทีม อินเตอร์ ไมอามี ทีมในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่มีคุณพ่อเป็นเจ้าของร่วม ย้ายมาฝึกซ้อมกับทีมสำรองของสโมสรระดับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นั่นคือ เบรนท์ฟอร์ด

ก่อนที่ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ เบรนท์ฟอร์ด ออกมายืนยันจะจัดแมตช์กระชับมิตรแบบปิดสนาม พบ ครูว์ อเล็กซานดรา สโมสรระดับ ลีก ทู ที่อเล็กซานดรา สเตเดียม โดย “เดอะ มิร์เรอร์” เผยว่า โรเมโอ น่าจะมีชื่อลงเล่นเกมดังกล่าว วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม

ก่อนหน้านี้ โรเมโอ เบ็คแฮม เคยมาฝึกฝีเท้าอยู่ที่อะคาเดมีของ อาร์เซนอล พร้อมกับ บรูคลิน พี่ชายของเขา และ ครูซ น้องชายของเขา แต่ถูกปล่อยตัวออกไปเมื่อปี 2014 และตัดสินใจหันหลังให้การเล่นฟุตบอล เพื่อประกอบกิจกรรมอื่นๆ

เจ้าตัวเคยไปตามล่าความฝันบนถนนสายลูกสักหลาดในกีฬาเทนนิส และฝึกซ้อมกับ แอนดี เมอร์เรย์ อดีตมือ 1 ของโลก โรเมโอ ก็ตัดสินใจกลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง โดยเซ็นสัญญาอาชีพกับ อินเตอร์ ไมอามี เมื่อเดือนกันยายน 2020

ปัจจุบัน โรเมโอ ลงเล่นทีมสำรองให้กับทีม ฟอร์ต ลอเดอร์เดล ในตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งขวาเหมือนกับพ่อของตัวเอง ก่อนจะเคยเรียกเสียงฮือฮาด้วยการจัด 3 แอสซิสต์ ภายใน 1 เกม และยิงประตูจากลูกฟรีคิกสุดสวยได้อีกด้วย

ทั้งนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า โรเมโอ จะเก็บตัวกับทีม “ผึ้งพิฆาต” นานแค่ไหน ก่อนเดินทางกลับ อินเตอร์ ไมอามี โดยตามปฏิทินการแข่งขันเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา จะฟาดแข้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์-ตุลาคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ผีแดง' จ๋อย ชวดคว้าชัยแม้ยิงทดเจ็บ ก่อนโดน 'เบรนท์ฟอร์ด' ไล่เจ๊า 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด

'เมสซี' แจงบาดเจ็บจริงไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ลงสนามพบฮ่องกง จนโดนต่อต้าน

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนคนจีนในช่วงที่ผ่านมา

'หงส์แดง' บุกเชือดนิ่ม 'เบรนท์ฟอร์ด' 4-1 คว้าสามแต้ม ครองจ่าฝูงต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมคู่หัวค่ำ ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี สเตเดียม

'โฟเดน' แฮตทริก 'เรือใบ' บุกเชือด 'เบรนท์ฟอร์ด' 3-1 ขึ้นรองฝูง จี้ 'หงส์' 2 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เกมมันเดย์ไนท์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด

'ซัวเรซ' สยบข่าวลือแขวนสตั๊ด เซ็นสัญญาร่วมทัพ 'อินเตอร์ ไมอามี' 1 ปี

อินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ประกาศคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ทีมชาติอุรุกวัย มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปี หรือถึงปี 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา