'เนย์มาร์-เฟร็ด' หนุน 'แอนโทนี' โชว์สกิลให้เต็มที่

หลังจากที่ แอนโทนี ปีกจอมทักษะชาวบราซิเลียน โชว์ลีลาหมุนบอล 360 องศา 2 รอบ ในเกมที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชริฟฟ์ ติราสปอล 3-0 จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากหลายฝ่าย ไม่เว้นแม้กระทั่งดาวเตะรุ่นพี่ อย่าง พอล สโคลล์

อย่างไรก็ตามถึงเจ้าตัวจะโดนวิจารณ์หนัก แต่ได้ออกมายืนยันว่าจะทำแบบเดิมต่อไป โดยปีกบราซิเลียนโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “ทุกคนจะรู้จักตัวเรา ในการที่เราโชว์ทักษะของเราให้เห็น ผมว่าผมรู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่ และผมจะไม่หยุดทำในสิ่งที่ทำให้ผมมาถึงจุดนี้ ซึ่งผมจะทำมันต่อไปหากมันช่วยให้ทีมมีโอกาสขึ้นนำ หรือคว้าชัยในภายภาคหน้า”

ล่าสุด เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเฟร็ด มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็น 2 ดาวเตะรุ่นพี่ในทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวสนับสนุนการกระทำดังกล่าวของ แอนโทนี ที่กล้าโชว์ทักษะในสนามต่อหน้าทุกคน

โดย เนย์มาร์ ดาวเตะตัวเก่งของทีม “เปแอสเช” กล่าวว่า “ทำมันต่อไป อย่าเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น! ลุยเลยไอ้หนู! กล้าเล่นอย่างมีความสุข”

ขณะที่ เฟร็ด กองกลางจอมขยันของทีม “ปีศาจแดง” กล่าวผ่านอีเอ็นพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่ารำคาญมากๆ ที่พวกเขาอยากจะพูดอะไรแบบนั้นกัน ผมคิดว่ามันเริ่มจากการที่เราเป็นคนบราซิล”

“ชาวบราซิลมีคุณภาพฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และมันอยู่ในสายเลือดของทุกคน มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ยุคเปเล่ การเล่นอย่างที่ยอดเยี่ยม เลี้ยงบอลหลบคู่แข่ง ยิงประตู เต้น และรอยยิ้มในสนาม”

“ดังนั้นผมคิดว่าผู้คนต้องทำความเข้าใจว่านี่คือมุมที่เรามี สิ่งที่เขาทำมันไม่ใช่การล่วงเกินใครสักหน่อย” ดาวเตะของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนย์มาร์' ผ่าตัดเอ็นหัวเข่าไร้ปัญหา คาดอาจต้องพักยาว 10 เดือนเต็ม

เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน อาจต้องพักนานถึง 10 เดือนเต็ม หลังล่าสุดเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นหัวเข่าเป็นที่เรียบร้อย

'เนย์มาร์' สุดเศร้า เอ็นหัวเข่าฉีกขาด เข้ารับการผ่าตัดพักอย่างน้อย 8-10 เดือน

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายฉีกขาด หลังเดี้ยงจากเกมที่ "แซมบ้า" บุกพ่าย "จอมโหด" อุรุกวัย ในเกมคัดบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้

'แอนโทนี' ขอพักงานกับ 'แมนฯ ยู' ไม่มีกำหนด เคลียร์คดีทำร้ายร่างกาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ประกาศพักงาน แอนโทนี ปีกตัวเก่งชาวบราซิเลียน แบบไม่มีกำหนด หลังเจ้าตัวกำลังถูกสอบสวนในคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่า

'ผีแดง' ออกโรงปฏิเสธข่าวลือปกปิดคดี 'แอนโทนี' ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขาพยายามปกปิดปมฉาวของ แอนโทนี ตัวรุกบราซิเลียน ในคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าชาวบราซิเลียน

'บราซิล' ตัดชื่อ 'แอนโทนี' พ้นทีมชาติชั่วคราว หลังมีคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

สหพันธ์​ฟุตบอลบราซิล ประกาศถอดชื่อ แอนโทนี ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ออกจากทีมชาติชั่วคราว หลังเจ้าตัวถูกแฟนเก่าแจ้งความ​ในคดีทำร้ายร่างกาย

'อัล-ฮิลาล' เปิดตัว 'เนย์มาร์' ฟันค่าจ้างมหาศาล พร้อมบ้าน และเครื่องบินส่วนตัว

ปารีส แซงต์ แชร์แมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่แล้ว บรรลุข้อตกลงปล่อย เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน ไปร่วมทัพ อัล-ฮิลาล สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ซาอุดิ โปร ลีก ค่าตัว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,460 ล้านบาท