'เทน ฮาก' สับเละลูกทีม 'ผีแดง' ฟอร์มห่วยบุกพ่าย 'วิลลา' 1-3

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างผิดฟอร์ม บุกพ่ายแพ้ให้กับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ที่วิลลา พาร์ค 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันทุกรายการเอาไว้ที่ 9 นัด

เกมดังกล่าวเจ้าถิ่น แอสตัน วิลลา ออกสตาร์ทได้อย่างคึกคัก ได้ 2 ประตูในช่วง 10 นาทีแรก จาก เลออน ไบลีย์ น.7 และฟรีคิกสุดสวยของ ลูกา ดีญ น.10 แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จาค็อบ แรมซีย์ น.45

แต่สุดท้ายพลพรรค “สิงห์ผงาด” ก็มายิงประตูตอกฝาโลงในช่วงต้นครึ่งหลัง จากการแก้ตัวของ จาค็อบ แรมซีย์ น.49 ปิดจ๊อบเก็บชัยเหนือ “ปีศาจแดง” ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 เป็นการลงประเดิมคุมทีมนัดแรกอย่างเป็นทางการของ อูไน เอเมรี แบบสวยสดงดงาม

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสับลูกทีมทุกคนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่มากๆ สำหรับตน

“โดยรวมแล้วถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่มากๆ เราแพ้ตั้งแต่ออกสตาร์ทในครึ่งแรก และช่วงออกสตาร์ทครึ่งหลัง นั่นถือเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“แอสตัน วิลลา ดูสดกว่าเรา มีความพร้อมมากกว่าพวกเรา หลังจากนี้ทีมของเราต้องเด็ดขาดกว่านี้ สำหรับผลการแข่งขันมันชัดเจนอยู่แล้ว มันไม่เคยโกหกใคร วันนี้เราทำกันได้ไม่ดีพอ”

“อาจจะบอกได้ว่าการจัดการในทีมดูจะไม่ดีเท่าไหร่ แม้เราสามารถสร้างโอกาสได้มากพอ มีโอกาสดีตอนที่ไล่ตีตื้นมาเป็น 2-1 แต่สุดท้ายมันก็น่าผิดหวังที่มาเสียประตูเพิ่มตั้งแต่ตอนเริ่มครึ่งหลัง มันทำให้ทุกอย่างเสียโมเมนตั้มไปหมด” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

สำหรับความพ่ายแพ้ในนัดนี้ถือเป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันในทุกรายการเอาไว้ที่ 9 นัดของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ปราชัยต่อผู้ใดเลยนับตั้งแต่โดนแมนฯ ซิตี ไล่ถลุง 6-3 เมื่อ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา และเป็นการหยุดสถิติชนะรวดติดต่อกันทุกรายการเอาไว้ที่ 3 นัดอีกด้วย

ทั้งนี้ลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก จะลงสนามนัดต่อไปในคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ในเกมคาราบาว คัพ (อีเอฟแอล คัพ) รอบที่ 3 โดยจะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด แก้มือกับ แอสตัน วิลลา เวลา 03.00น. หลังจากนั้นจะมีคิวบุกไปเยือน ฟูแลม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักเบรกยาวเพื่อหลีกทางให้ฟุตบอลโลก 2022

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ