'เช็ค'รู้สึกแปลก ได้ดวล'บุรีรัมย์'ในฐานะคู่แข่ง แต่พร้อมทำหน้าที่นักเตะอาชีพ

"เช็ค"ศุภโชค สารชาติ นักเตะคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมแกร่งจากเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น
ความเคลื่อนไหวฟุตบอลรายการพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE THAILAND 2022 ที่จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก พบ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมแกร่งจากเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีนักเตะไทยที่ยืมตัวไปจากปราสาทสายฟ้า อย่าง สุภโชค สารชาติ ร่วมทีมอยู่
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 65 ณ ห้องแถลงข่าว ช้างอารีนา ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมจากทั้ง 2 ทีม โดยทาง คอนซาโดเล ซัปโปโร ส่ง มาซารู โอกิตะ ผู้ฝึกสอน และสุภโชค สารชาติ นักเตะขวัญใจแฟนบอลปราสาทสายฟ้า ที่อยู่ในช่วงสัญญายืมตัว ร่วมแถลงข่าว
 
มาซารู โอกิตะ เปิดเผยว่า “การเตรียมตัวของเราตอนนี้ ถึงแม้เกมนี้จะเป็นเกมต่อเนื่องจากที่เราจบฤดูกาลเจลีกแล้ว เราก็จะทำเต็มที่ เพราะมันเป็นเหมือนการเตรียมทีมเพื่อทำการแข่งขันเจลีกในฤดูกาลหน้า เกมนี้ถึงแม้ว่าทีมของเราอาจจะไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งได้กลับมาซ้อมกันเป็นวันแรกเมื่อวานนี้ แต่นักเตะที่มาเป็นนักเตะที่ดีที่สุด เรามีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจน เราจะสู้ให้ดีที่สุดตามแบบของคอนซาโดเล ซัปโปโร”
 
“ส่วนการเตรียมตัวที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องบอกเลยว่าเราได้ศึกษาเกมการเล่นมา 2-3 เกมก่อนหน้านี้ ตัวโค้ชเองมองว่าการเล่นกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะทีมบุรีรัมย์ กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานดี ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก”
 
ขณะที่ สุภโชค สารชาติ เปิดเผยว่า “ผมดีใจมากที่จะได้กลับมาเล่นที่บุรีรัมย์ อีกครั้งหนึ่ง เพราะที่นี่เป็นที่แรกที่ผมเริ่มฟุตบอลอาชีพ ผมอยู่กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เป็นอะคาเดมี มีโอกาสได้ขึ้นชุดใหญ่ และถูกยืมตัวไปที่คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้มาสนามแห่งนี้อีกครั้งก็นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ”
 
ผู้สื่อข่าวสอบถาม สุภโชค สารชาติ ถึงการได้กลับมาเจอพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ อีกครั้งในเกมวันเสาร์นี้ “เช็ค” เปิดเผยว่า “เป็นความรู้สึกที่แปลก เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ได้กลับมาเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะคู่แข่ง ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพผมก็พร้อมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ตัวผมเพิ่งหายจากการเป็นโควิด-19 เพิ่งได้กลับมาซ้อมอาจจะยังไม่เต็มร้อยมากนัก ส่วนเรื่องอนาคตของผมก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายต้องคุยกัน”
 
สำหรับฟุตบอลรายการพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE THAILAND 2022 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ ช้างอารีนา คิกออฟเวลา 19.05 น. การแข่งขันในครั้งนี้รายได้จะมอบให้กับโรงพยาบาลบุรีรัมย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซัปโปโร'อาการหนัก บุกไปโดน'แชมป์เก่า'โกเบถล่ม6-1 'สุภโชค'ลงครึ่้งหลัง

ตอกย้ำครึ่งโหลทดเจ็บ! วิสเซล โกเบ โชว์ฟอร์มโหด ไล่ถลุง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบราบคาบ 6-1 ส่งทีมเยือนจมบ๊วยเจลีก 2024 ต่อไปแบบยังไร้ชัยชนะ ขณะที่ สุภโชค สารชาติ ถูกส่งลงเล่นครึ่งหลัง และต้องตามเช็คอาการบาดเจ็บ หลังเกิดข้อเท้าพลิกช่วงท้ายเกม

'บุรีรัมย์'หวั่นแชมป์หลุดมือ ตั้ง'จอร์จินโญ่' นั่งกุนซือใหญ่

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Jorge de Amorim Campos (จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส) หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ Jorginho (จอร์จินโญ่) ยอดโค้ชวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในศึกฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแดนแซมบ้า มาอย่างโชกโชน เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

'สุภโชค'ลงตัวจริงลงเต็มเกม ซัปโปโรเปิดรังพ่ายอุราวะ0-1

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาการไม่ค่อยดีไร้ชัยเป็นนัดที่ 3 แถมยังยิงใครไม่ได้เลย หลังจากเกมนี้เปิดบ้านพ่ายต่อ อุราวะ เรดส์ 0-1 ส่งผลให้ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกในซีซั่นนี้สำเร็จ โดยทาง สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงและอยู่เล่นเต็มเกมให้เจ้าถิ่น ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังไม่มีชื่อเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

สยามสปอร์ตจับมือAIS ถ่ายสดศึกเจลีก เชียร์2แข้งไทย'เช็ค-บุ๊ค' เริ่ม23ก.พ.นี้

SIAMSPORT จับมือ AIS ส่งตรงสุดยอดความมันจากขอบสนามถึงหน้าจอให้แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์แข้งไทย บนเวที J.LEAGUE ทั้ง 152 แมตช์ พร้อมไฮไลต์ และรีรัน ตลอดฤดูกาล 2024 ได้แล้วบน AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT เริ่มนัดแรก 23 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น

'ชลบุรี รับ นครปฐม'/'บุรีรัมย์ บุก บางกอก' ช้าง FA CUP 2023/24 รอบ16ทีม

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ระเบิดศึกฟุตบอลถ้วยประวัติศาสตร์ ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ซึ่งได้มีพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทย ลีก จำกัด, คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง และคุณก่องกานต์ กาทอง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศบริษัท มอลเท่น ไทยแลนด์ จำกัด และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีจับสลากในครั้งนี้