แคนดิเดตนายกฯเพื่อไทย มีเงิบ! หลังถูกย้อน 'แสนสิริ' ออกค่าลิขสิทธิ์บอลโลกกี่บาท

21 พ.ย.2565 - นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และมีกระแสว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งคราวกน้า ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า "ถ่ายทอดสดบอลโลก…300 ล้านได้ถ่าย 32 คู่และได้เลือกคู่เด็ดๆก่อน…600 ล้านได้ที่เหลือ 32 คู่ …..ที่นี่ประเทศไทยที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงครับ"

โพสต์นี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ เข้าไปตั้งคำถามกลับนายเศรษฐาว่า "Sansiri ออกเงินค่าลิขสิทธิ์บอลโลกกี่บาทคะ?? 🤭" นายเศรษฐา "ไม่ได้ออกครับ"

ในโพสต์นี้ มีความเห็นที่น่าสนใจจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ระบุว่า "ตอนยังหาเงินไม่ได้ แต่ละช่องนี่เงียบกริบ เงิน 600 ล้าน กองทุนกสทช.ไม่ใช่ของแต่ละช่องทีวีควักเงินเอง ทำไมไม่มีช่องไหนพูดว่าจะช่วยออกเงิน แถมยังด่ารัฐบาลทุกวันว่าแพง

พอ True มาช่วยปิดดีลโดยยอมควัก 300 ล้าน เพื่อปิดดีลให้ โวยวาย? หรือให้ทรูถอนตัวแล้วแต่ละช่องหาเงินมาเพิ่มเองมั้ย?"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

วันสุดท้าย! ลงทะเบียนซิมการ์ด รักษาสิทธิ์สำหรับผู้ครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมาย

เฟซบุ๊ก กสทช.โพสต์ข้อความ ระบุว่าวันสุดท้ายของการลงทะเบียนซิมการ์ดเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน ผู้ถือครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมายต่อ

ช่อง7HDถ่ายทอดสด 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' เริ่มฟุตบอลคู่เปิด24ก.ค.นี้

ปักหมุดเชียร์! ช่อง 7HD รับหน้าที่เป็นแม่ข่าย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาการโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตลอดการแข่งขัน เริ่มวันแรก 24 กรกฎาคมนี้

สุทธิสาร เตรียมไร้สายสื่อสาร! MEA จับมือภาคี เดินหน้าโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดิน ถ.สุทธิสารวินิจฉัย

วันนี้ (9 กรกฎาคม 2567) นายทวีศักดิ์ สมานสิน ผู้ช่วยผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล