แคนดิเดตนายกฯเพื่อไทย มีเงิบ! หลังถูกย้อน 'แสนสิริ' ออกค่าลิขสิทธิ์บอลโลกกี่บาท

21 พ.ย.2565 - นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และมีกระแสว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งคราวกน้า ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า "ถ่ายทอดสดบอลโลก…300 ล้านได้ถ่าย 32 คู่และได้เลือกคู่เด็ดๆก่อน…600 ล้านได้ที่เหลือ 32 คู่ …..ที่นี่ประเทศไทยที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงครับ"

โพสต์นี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ เข้าไปตั้งคำถามกลับนายเศรษฐาว่า "Sansiri ออกเงินค่าลิขสิทธิ์บอลโลกกี่บาทคะ?? 🤭" นายเศรษฐา "ไม่ได้ออกครับ"

ในโพสต์นี้ มีความเห็นที่น่าสนใจจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ระบุว่า "ตอนยังหาเงินไม่ได้ แต่ละช่องนี่เงียบกริบ เงิน 600 ล้าน กองทุนกสทช.ไม่ใช่ของแต่ละช่องทีวีควักเงินเอง ทำไมไม่มีช่องไหนพูดว่าจะช่วยออกเงิน แถมยังด่ารัฐบาลทุกวันว่าแพง

พอ True มาช่วยปิดดีลโดยยอมควัก 300 ล้าน เพื่อปิดดีลให้ โวยวาย? หรือให้ทรูถอนตัวแล้วแต่ละช่องหาเงินมาเพิ่มเองมั้ย?"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

กระทรวงทรัพยากรฯ ซีพี และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานมอบรางวัล พร้อมเชิญชวนสัมผัสคุณค่าของธรรมชาติและสัตว์ป่า ในนิทรรศการภาพถ่าย “สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ” ประจำปี 2565 - 2566

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2567 – มุ่งมั่นเดินหน้าปลูกจิตสำนึกเยาวชนและคนไทยทั้งประเทศ สร้างแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและป่าไม้ ผ่านการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 29

ทรู - ดีแทค คว้าคว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เจาะตลาดเมียนมา - กัมพูชา

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทคเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

'วุฒิสภา' ชงสอบแต่งตั้ง 'เลขาฯ กสทช.' ล่าช้าเกือบ 4 ปี ชี้ผลประโยชน์ชาติเสียหาย

“กมธ. ไอซีที วุฒิสภา” ชงสำนักนายกฯ -ป.ป.ช.-ผู้ตรวจการแผ่นดิน ดำเนินการ หลังพบความผิดปกติ กระบวนการตั้งเลขา กสทช. เกือบ 4 ปียังไม่ได้ตัว จนรักษาการจะครบวาระ ยันไม่ได้ก้าวก่าย แต่ส่งกระทบผลประโยชน์ชาติเสียหาย