'อาซาร์-กูร์ตัวส์' ดับไฟในแคมป์ ยืนยันแข้งเบลเยียมเปิดอกคุยกันแล้ว

เอเด็น อาซาร์ และธิโบต์ กูร์ตัวส์ 2 แข้งจอมเก๋าทีมชาติเบลเยียม ออกมาให้สัมภาษณ์ดับไฟในแคมป์ของตัวเอง ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีนักเตะทะเลาะเบาะแว้งกัน โดยทั้งคู่ยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่ามีการเปิดอกพูดคุยกันจริงๆ

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดงแห่งยุโร” ทีมชาติเบลเยียม เจอมรสุมข่าวเล่นงานอย่างหนัก เพราะมีการออกมาแฉว่าภายในแคมป์ของทีมที่กำลังลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ดูจะไม่มีความสามัคคีกันเสียเท่าไหร่ โดยเฉพาะ เควิน เดอ บรอยน์ และแยน แฟร์ทองเกน ที่แอบปะทะคารมเชิงวาทะศิลป์ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจบเกมที่ทีมพ่าย โมร็อกโก 0-2

ล่าสุดเอเด็น อาซาร์ และธิโบต์ กูร์ตัวส์ 2 นักฟุตบอลจอมเก๋าที่เปรียบเสมือนพี่ใหญ่ภายในทีม ออกมาให้สัมภาษณ์ดับไฟดังกล่าว และยืนยันว่าในแคมป์ตอนนี้ไม่ได้มีการผิดใจกัน แต่ยอมรับว่านักเตะบางส่วนมีการเปิดอกพูดคุยกันจริง

“หลังจบเกมกับโมร็อกโก ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นในห้องแต่งตัวทั้งนั้น มีแต่โค้ชที่เข้ามาพูดกับพวกเรา สิ่งที่สื่อเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ไม่มีความจริงเลยแม้แต่น้อย” อาซาร์ เริ่มกล่าว

“เรามีการพูดคุยกันจริง แต่เป็นการคุยที่ดีต่อกันเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง มีหลายสิ่งหลายอย่างถูกพูดออกมา ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี และผมก็ได้คุยกับ เดอ บรอยน์ แล้ว และเขาก็ยังเชื่อมั่นกับขุมกำลังของทีมในชุดนี้”

“ผมได้คุยกับ แฟร์ทองเกน ด้วย แล้วผมก็พูดกับเขาตรงๆ ว่าตอนนี้นายไม่ได้มีความเร็วเหมือนแต่ก่อน แค่นั้น เขาก็ยอมรับ และเราก็พูดคุยกันด้วยดีต่อหลังจากนั้น เรายืนยันว่าพวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน” อาซาร์ ทิ้งท้าย

ด้าน ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารจอมหนึบของเบลเยียม ออกมากล่าวสมทบว่า “เรื่องนี้ถูกแพร่กระจายแบบผิดๆ มากเกินไป มันเป็นเรื่องโกหก สถานการณ์ที่สื่อกำลังกล่าวถึงนั้นมันไม่ถูกต้อง ทีมเราต้องหลีกเลี่ยงข่าวแง่ลบแบบนั้น”

“เราเคลียร์ทุกอย่างกันแล้วเมื่อวานนี้ ทุกคนแสดงความคิดเห็นของตัวเองออกมาอย่างเปิดเผย และตรงไปตรงมา ตอนนี้เรารอเวลาที่จะลงไปโชว์ฟอร์มในสนาม เป็นเรื่องดีที่เราได้มีการเปิดอกคุยกัน เราต้องมีความจริงใจต่อกัน” นายทวารจาก รีล มาดริด ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบงค์'ศุภณัฏฐ์ ประเดิมทำประตูแรก ในจูปิแลร์ โปรลีก กับ'โอเอช ลูเวิน'

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ประเดิมทำประตูแรกให้กับโอเอช ลูเวิน ได้แล้วในเกม จูปิแลร์ โปรลีก ลีกในประเทศเบลเยี่ยม นัดที่ 20 ของฤดูกาล ที่ โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

'ศุภณัฏฐ์' รับมั่นใจมากขึ้น หลังได้เล่น'ลูเวิน'ชุดใหญ่ ก่อนร่วมทีมชาติไทย

"แบงค์"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยอมรับว่า การได้ลงสนามกับ โอเอช ลูเวิน ชุดใหญ่ ช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นก่อนที่จะมาร่วมทัพทีมชาติไทย

ยกเลิกเกมคัดยูโร 2024 'เบลเยียม-สวีเดน' กลางคัน หลังแฟนบอลถูกยิงดับ

เกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก ระหว่าง เบลเยียม พบ สวีเดน มีอันต้องยุติลงหลังแข่งขันไปได้เพียงแค่ 45 นาที เนื่องจากมีเหตุการณ์แฟนบอลชาวสวีเดน 2 ราย ถูกยิงเสียชีวิตกลางกรุงบรัสเซลส์

'อาซาร์' ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 32 ปี หลังแยกทาง 'มาดริด' ไร้ต้นสังกัดยาว

เอเดน อาซาร์ อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเบลเยียม ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 32 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่ถูก รีล มาดริด ลอยแพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเล่นไปแค่ 76 เกม ตลอดระยะเวลา 4 ซีซั่นหลังสุด