'วลาโฮวิช' ปัดข่าวกิ๊กกับภรรยาเพื่อน จนถูกดร็อปในบอลโลก 2022

ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกทีมชาติเซอร์เบีย ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเป็นกิ๊กกับเมียของเพื่อน ทำให้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง และยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ศูนย์หน้าจากทีมยูเวนตุสมีชื่อเป็นตัวสำรองทั้ง 2 นัด ในรอบแบ่งกลุ่ม ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมแรกที่พ่ายบราซิล 0-2 แต่ในเกมที่เสมอ แคเมอรูน 3-3 เจ้าตัวไม่ได้ถูกส่งลงสนาม

โดยมีรายงานจากสื่อต่างประเทศระบุว่า วลาโฮวิช ถูกจับได้ว่ามีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาของ เปแดร็ก ไรจ์โควิช ผู้รักษาประตูตัวสำรองทีมชาติเซอร์เบีย ทำให้เขาไม่มีชื่อเป็น 11 คนแรกทั้งสองเกมในเวิลด์ คัพ 2022

อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวออกมากลบกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยนั่งโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกมที่ เซอร์เบีย จะพบ สวิตเซอร์แลนด์ ว่า “ผมขออภัยที่ต้องเริ่มการแถลงข่าวในเกม ฟุตบอลโลก แบบนี้ แต่ผมต้องชี้แจง เพราะชื่อของผมถูกนำมาเชื่อมโยงด้วย”

“สิ่งที่เราอ่านหรือทราบมา ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องคอมเมนต์ถึงเรื่องไร้สาระพรรค์นั้น เห็นได้ชัดว่าคนเหล่านี้เบื่อหน่าย และไม่้มีอะไรที่ดีกว่านี้ทำ พวกเขาอาจจะหงุดหงิดหรือหัวเสีย แต่การทำงานขัดต่อผลประโยชน์ต่อทีมชาติในช่วงเวลาแบบนี้ คือ งานของพวกเขา”

“เราจะยิ่งกลมเกลียวกันมากกว่าเดิม และไม่มีบรรยากาศภายในทีมแห่งใดดีกว่าที่นี่ เรื่องแบบนั้นมันเหลวไหลทั้งเพ ผมแค่ต้องการปกป้องชื่อเสียงตัวเอง ดังนั้นผมอาจดำเนินคดีตามกฎหมายถ้าจำเป็นต้องทำ”

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ ผมหวังว่าแฟนๆ จะให้กำลังใจทีมก่อนถึงแมตช์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง แต่แทนที่จะเป็นแบบนั้น เราต้องมาเสียเวลาสิ่งที่ไร้สาระ ตามประวัติคนเหล่านี้เป็นพวกล้มเหลว พวกเขาจะไม่ได้รับความสนใจหากไม่ได้อ้างชื่อผม พวกเขาเป็นคนกลุ่มเล็กๆ และอยู่ไปวันๆ” วลาโฮวิช ทิ้งท้าย

นอกจากนี้หญิงสาวคนที่ตกเป็นข่าว อย่าง อนา คากิช ได้ออกมาโต้ตอบข่าวลือผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ระบุว่า เวลานี้ตนกำลังดูแลลูกชายอยู่ที่โรงพยาบาลตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และขอบคุณสื่อที่ไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากจนเกินไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ้าบอล'สุดเฮงคว้าเหรียญทอง จอมเตะไทยผลงานดีที่เซอร์เบีย

จอมเตะไทย ผลงานยังแจ๋ว คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง จากเทควันโด "21st Galeb Belgrade Trophy-Serbia Open 2024" ที่เซอร์เบีย "บอล" ณภัทร ศรีติมงคล สุดเฮง ได้บายทั้งรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

'ฟาน กัล' ชี้ 'บอลโลก2022' เหมือนถูกจัดฉากให้ 'เมสซี' ได้ชูถ้วยแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มีการจัดฉากให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ชูถ้วยโทรฟีสุดยิ่งใหญ่

ครบ8ทีมเข้ารอบสุดท้าย 'เนชั่นส์ลีก 2023' 'เซอร์เบียแชมป์โลก2สมัย ตกรอบแรก

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 3 สนามที่ 3 กลุ่ม 6 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 แต่มีหลายทีมทำการแข่งขันครบ 4 นัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันนัดที่ 3 ของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 0-3 เซต 18-25, 22-25, 20-25 และผลการชนะของนักตบสาวแดนปลาดิบ ทำให้ ญี่ปุ่น มีแต้มเพียงพอได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยญี่ปุ่นแข่งผ่านไป 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 เป็นทีมสุดท้าย ที่จะแข่งขัน ในช่วงวันที่ 12-16 เดือนกรกฎาคมนี้ แน่นอนแล้ว ส่วนเซอร์เบีย แชมป์โลก 2 สมัยพลาดท่าตกรอบแรก หลังแข่งไป11 นีเมี 17 คะแนนน ตจากการชนะ5 และแพ้ 6 นัด