'โรนัลโด' ไม่แฮปปี้ ปฏิเสธซ้อมกับตัวสำรองของ 'โปรตุเกส'

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อยู่ในกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งเจ้าตัวถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ทัพ “ฝอยทอง” ไล่ถล่มเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ขาดลอย 6-1

หลังจบเกมดังกล่าวมีรายงานว่าหัวหอกวัย 37 ปี มีท่าทีที่ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการถูกจับนั่งตัวสำรอง แม้จะถูกส่งลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย และไม่สามารถยิงประตูได้ โดยเจ้าตัวตัดสินใจเดินเข้าห้องแต่งตัวโดยที่ไม่มาฉลองชัยชนะกับเพื่อนร่วมทีม

ล่าสุด มาร์กา สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปฏิเสธที่จะร่วมซ้อมกับบรรดาตัวสำรองของทีมชาติโปรตุเกสตามโปรแกรมเดิม แต่เลือกไปฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะที่ลงสนามตัวจริงแทน ขณะที่ เฟร์นันโด ซานโตส ยังไม่มีท่าทีถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้หลังจบเกมที่ โปรตุเกส ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 กลุ่มนักเตะตัวจริง และตัวสำรองในเกมดังกล่าวถูกจับให้แยกซ้อมกันเนื่องจากการรักษาสภาพความฟิตนั้นแตกต่างกัน ซึ่งตามรายงานจากสายข่าวระบุว่า โรนัลโด เลือกไปซ้อมกับกลุ่มตัวจริง ทั้งๆที่ตัวเองถูกจับนั่งเป็นสำรองในเกมนั้น

ขณะเดียวกัน แกรี เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด สมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงแรก ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสกายสปอร์ต ออกมาตำหนิอดีตเพื่อนร่วมทีมของตนว่าควรเลิกแสดงอาการขี้หงุดหงิดได้แล้ว

“ผู้จัดการทีมที่มีความสัมพันธ์กับ โรนัลโด้ มา 8 ปี (เฟร์นันโด ซานโตส) มีคนมากมายไม่ยอมบอกความจริงกับเขา เขาต้องรับฟังความจริง เพราะมันเริ่มจะแย่ลงเรื่อยๆ พฤติกรรมโวยวายไปเรื่อยๆ ของเขาต้องหยุดลงได้แล้ว มันไม่ส่งผลดีกับตัวเขาเลย” เนวิลล์ กล่าว

สำหรับทีมชาติโปรตุเกส มีคิวลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ พบ โมร็อกโก ตัวแทนจากทวีปแอฟริกา คืนวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้อง'จบอันดับ10ที่ปอร์ติเมา บวกแต้มสำคัญโมโตทู 'ธัชกร'พัฒนาต่อเนื่อง

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝ่างานสุดหินบิดคว้าท็อปเท็นในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 2 โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ เก็บ 6 แต้มสำคัญมาครอง ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งชาวไทยพัฒนาต่อเนื่องบิดเข้าป้ายอันดับ 21 ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ก้อง'เจองานท้าทาย โมโตทูสนาม2ที่ปอร์ติเมา 'ธัชกร'ขยับเวลาโมโต3ดีขึ้น

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เจองานสุดท้าทาย รั้งท็อป 15 วันแรกของศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 2 โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งชาวไทยยกระดับต่อเนื่องในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ก่อนลุ้นล่าอันดับที่ ปอร์ติเมา สุดสัปดาห์นี้

'สมเกียรติ'มุ่งยกระดับ บิดโมโต2สนามโปรตุเกส 'ก๊องส์'เตรียมลุยโมโต3

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ลั่นพร้อมลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 2 ที่ ปอร์ติเมา ย้ำทำงานหนักเพื่อยกระดับเรซที่ ปอร์ติเมา ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งไทยใน โมโตทรี เตรียมพร้อมลงบู๊เรซที่ 2 สุดสัปดาห์นี้

'โรนัลโด' ถูกสั่งปรับ พร้อมติดแบน 1 เกม หลังดีใจด้วยท่าล่อแหลมใส่แฟนบอลคู่แข่ง

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของทีม อัล-นาสเซอร์ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย หรือเอสเอเอฟเอฟ สั่งลงโทษเเบน 2 เกม พร้อมปรับเงินอีก 6,300 ปอนด์ หรือ 284,968 บาท จากเหตุที่เขาใช้ท่าดีใจส่อไปทางล่อแหลม

'โรนัลโด' โดนยื่นฟ้อง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังโผล่โปรโมต 'ไบแนนซ์'

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เจอยื่นฟ้องเป็นเงินมูลค่าสูงถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 35,200 ล้านบาท หลังออกมาโปรโมต "ไบแนนซ์" บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่สุดของโลก

'อเล็กซ์'กระชากแชมป์โลก 'คิกบ็อกซิ่ง'คนแรกของไทย

การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO)