'เดส์ชองส์' ผิดหวัง 'ตราไก่' ชวดป้องแชมป์ เตรียมถกอนาคตคุมทีมปีหน้า

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถพาทีมป้องกันแชมป์โลกเอาไว้ได้ และหลังจากนี้เตรียมเจรจากับประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ถึงอนาคตในการคุมทัพ “ตราไก่”

ฝรั่งเศส พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เจนติน่า ในการดวลจุดโทษ 2-4 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที แบบสุดดราม่า 3-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ชวดป้องกันแชมป์อย่างน่าเสียดาย

หลังจบเกม ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เราทำได้ดีแล้ว เราเหมือนคนที่กำลังจะตาย เกือบตกเหว แต่ก็กลับมาได้ อย่างไรก็ตามสุดท้ายเราทำไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราเสียใจมาก”

“ถ้าเกมนี้เราตามหลัง 0-2 แล้วเราแพ้ 0-3 ความรู้สึกมันคงจะแตกต่างออกไป ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ อาร์เจนตินา ที่พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ”

“เราไม่มีพลังงานเหลืออยู่เลยซึ่งแตกต่างจากเกมที่แล้ว แต่ผมไม่กังวลกับผู้เล่นที่ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในคืนนี้ ท้ายที่สุดแล้วผมรู้สึกเสียใจมากกับนักเตะของผม และสต๊าฟฟ์ของผม”

“สำหรับเรื่องอนาคต ผมจะมีการประชุมกับประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสในช่วงต้นปีนี้ ผมจะหารือกับเขา มันต้องใช้เวลา ตอนนี้คงยังตอบอะไรมากไม่ได้” นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ทิ้่งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' พบ 'มาครง' อยากให้มีฟรีวีซ่าไทย-อียู กต.ไม่มีนโยบายนำผู้ลี้ภัยในฝรั่งเศสกลับไทย

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ไปพบกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส ว่า เป็นเรื่องที่นายกฯ ประสงค์จะให้มีฟรีวีซ่าระหว่างไทยกับสหภาพยุโรป

'เศรษฐา' ใส่ผ้าพันคอสีชมพูจากร้อยเอ็ด พบภาคเอกชนรายใหญ่ที่ฝรั่งเศส

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ภารกิจที่ฝรั่งเศสวันนี้ของผมมีคิวเข้าพบเอกชนรายใหญ่หลายราย แต่ก็ยังติดตามสถานการณ์ของประเทศไทยอยู่ตลอดครับ