'ขอนแก่น' ต่อสัญญา'อิบสัน เมโล'ดาวยิงชาวบราซิลอีก 2 ปีครึ่ง

'บิ๊กต้อม' วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร'จงอางผยอง'ขอนแก่น ยูไนเต็ด จับ'อิบสัน เปไรร่า เดอ เมโล่' ดาวยิงตัวหลักของทีม ขยายสัญญาร่วมทีมกันไปอีก  2 ปีครึ่ง ทำให้ดาวยิงบราซิลรายนี้ได้ค้าแข้งในถิ่นจงอางผยอง อย่างน้อยไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2023/2024

อิบสัน เมโล หรือ IBSON Pereira de MELO ดาวยิงความเร็วสูงชาวบราซิล เจ้าของความสูง 179 ซม. ชาวบราซิล ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 13 นัด ทำไป 8 ประตู 1 แอสซิสต์ (ถือเป็นรองดาวซัลโวไทยลีก 1 ในขณะนี้)
 
โดย 'บิ๊กต้อม' วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า" จากผลงานการลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้ เราก็เห็นกันดีว่า อิบสัน เป็นนักเตะคุณภาพสูง สามารถเข้ามาช่วยยกระดับทีมของเราในลีกสูงสุดทีมบริหารเห็นตรงกัน จึงได้ทำการต่อสัญญาอิบสันออกไปอีก 2 ปีครึ่ง เราต้องการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่องในระยะยาว อิบสันถือเป็นแกนหลักของทีม ก็ต้องขอขอบใจอิบสัน ที่จะช่วยยกระดับทีมไปด้วยกัน เพราะเราได้ทราบมาว่ามีหลายทีมก็ให้ความสนใจอยู่ โดยในเลก 2 ทีมงานหลังบ้านของเรากำลังทำงานอย่างหนัก ในหานักเตะเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่เรายังขาดอยู่ เพื่อให้ทีมของเราทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้"
.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เผยรูปแบบการจับสลากผู้ตัดสิน ก่อนจับวันนี้ ยิงสดผ่านเพจ

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงรูปแบบการจับสลากคัดเลือกผู้ตัดสิน โดยเตรียมประเดิมทดลองใช้วิธีนี้ ในการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2023/24 สัปดาหที่ 19 ตามแนวทางที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประชุมร่วมกับ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ว่าที่ประธานคณะคณะกรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาเร่งด่วน เน้นย้ำ และ แสดงให้เห็นถึงความโปร่งใส ภายใต้การจับสลากแบบสุ่ม (Random) ทั้งหมด พร้อมถ่ายทอดสดผ่านแฟนเพจ ไทยลีก เพื่อให้สโมสร และ แฟนบอลได้รับทราบพร้อมกัน

'นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี' รวมพลังเป็นหนึ่ง ลุยไทยลีก2เลคที่สอง

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร และ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและนักฟุตบอลจากสโมสร นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี นำโดย นางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานฝ่ายรายได้และสิทธิประโยชน์ นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น โค้ช และ นายเมธี ทวีกุญกาญจน์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยนักฟุตบอลสโมสรฯ ที่ให้เกียรติเข้ามาแสดงความขอบคุณเนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ และพูดคุยถึงความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 เลคที่สอง ฤดูกาล 2023/2024 ณ สำนักงานใหญ่ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

'ขอนแก่น ยูไนเต็ด'ปิดดีล คว้า'คอนเนอร์' ชิษณุพงศ์ โชติ คืนรัง'จงอางผยอง'

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ เข้าร่วมทัพจงอาง เสริมแกร่งให้แดนกลางของทีม “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมแกร่งให้กับทัพจงอางผยองสำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2 หลังตกลงสัญญาคว้าตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ เข้ามาร่วมทัพสำเร็จ ถือเป็นการกลับสู่รังจงอางอีกครั้ง หลังเคยมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในชุดเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 สู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2020

เป็น'ปุ๋ย'ไปแล้ว ทีมฟุตบอลไทยลีก3เฮลั่น ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่

ประวิทย์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านปุ๋ยเคมี ภายใต้ชื่อการค้าปุ๋ยตราเรือใบไข่มุก และปุ๋ยรุ่งอรุณ เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลไทยลีก 3 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ‘ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก’ (Pui Rung Arun League)

'ส.บอล' เปิดประมูลลิขสิทธิ์ยิงสด 'ไทยลีก' รอบใหม่ สัญญาระยะเวลา 4 ปี

ไทยลีกยอดคนดูสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ ข้อมูลล่าสุดจาก AIS Play มียอดคนดูมากถึง 11.66 ล้านคน พร้อมเปิดรับข้อเสนอผู้ถือลิขสิทธิ์เพื่อประโยชน์สูงสุดกับสโมสรสมาชิก

'ลำพูน วอริเออร์' ยื่นฟ้อง2ผู้ตัดสิน 'สงกรานต์-ศิวกร' ทำหน้าที่บกพร่อง

สโมสร ลำพูน วอริเออร์ ยื่นหนังสือถึงไทยลีก ในการร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของ ผู้ตัดสินในเกม รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด กับลำพูน วอริเออร์ ที่แข่งขันขันกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 66 โดยรายชื่อผู้ตัดสิน คือ สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ผู้ตัดสินระดับ AFC Elite พร้อมด้วย ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ราวุฒิ นาคฤทธิ์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : สุเมธ เปียศิริ, ผู้ตัดสินที่ 4 : ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย โดยเกมนี้ เจ้าบ้าน"ขอนแก่น ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายชนะ 1-0