ลุ้น'พรีเมียร์ลีก' วัน'บ๊อกซิ่ง เดย์'ส่งท้ายปี 2022 คู่บิ๊กแมตช์ ที่'ทรูวิชั่นส์'

ทรูวิชั่นส์ "คิง ออฟ สปอร์ต" ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ให้ทได้รับชมครบทุกคู่ ในช่วงวัน บ็อกซิ่ง เดย์ เช้ามืดวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้  “ลอนดอน ดาร์บี้” อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 03.00 น.(คืนวันจันทร์) และส่งท้ายปีเช้ามืดวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม  ลิเวอร์พูล ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา03.00 น. (คืนวันศุกร์)ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 (600)  และ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2 (602)
 
เตรียมกลับมาระเบิดเแข้งสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 หลังจากหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก 2022 โดยจะกลับมาแข่งขันกันในวัน บ็อกซิ่ง เดย์ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ส่งต่อกันมาอย่างยาวนานต่อเนื่องไปจนถึงช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะมีเกมเตะติด ๆ กัน และปีนี้ยิ่งพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อแฟน ๆ กระหายฟุตบอลระดับสโมสรกันอย่างเต็มที่แล้วหลังต้องรอคอยมาเกือบ 1 เดือนเต็ม
 
อย่างไรก็ตาม โปรแกรมช่วงท้ายปีของ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ค่อนข้างโหดทีเดียว เริ่มจากเกม บ็อกซิ่ง เดย์ ที่ต้องทำศึก กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการคะแนนอย่างมากเพื่อขึ้นจากโซนท้ายตาราง ขณะที่เกมในช่วงปีใหม่ ต้องออกไปเยือนทีมแกร่งที่ฟอร์มดีมากในปีนี้อย่าง ไบรท์ตัน ที่ตัดแต้มทีมใหญ่มาแล้วหลายทีม ต้องบอกว่าเหนื่อยแน่ แต่ถ้าพลพรรคปืนโตผ่านไปได้ พวกเขาลุ้นแชมป์ยาว ๆ ถึงท้ายซีซั่นแน่นอน
 
ส่วนแชมป์เก่าอย่าง "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมาตรฐานสูงเหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรุกที่ได้กองหน้าตัวใหม่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดทำไปแล้ว 18 ประตู นำโด่งเป็นดาวซัลโวของลีก ส่วน ฆูเลียน อัลบาเรซ กองหน้าดีกรีแชมป์โลกสด ๆ ร้อน ๆ ก็ปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษได้ดี และยิงประตูได้เรื่อย ๆ เมื่อได้โอกาสลงสนาม ดังนั้นแม้ตอนนี้พวกเขาจะตามหลัง อาร์เซนอล 5 คะแนน แต่ก็พร้อมแซงได้ทุกเมื่อหากทีม “ปืนใหญ่” เกิดหลุดฟอร์มขึ้นมา
 
ส่วนในกลุ่มลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรป ซีซั่นนี้ต้องขับเคี่ยวกันแบบเข้มข้นสุด ๆ เมื่อมีทีมที่สามารถลุ้นโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้หลายทีม แต่ที่น่าเซอไพรส์มากที่สุดหนีไม่พ้นฟอร์มการเล่นที่ตกฮวบลงไปของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากทีมที่ลุ้นแชมป์ทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว ต้องมาดิ้นรนอย่างอย่างหนักว่าซีซั่นนี้จะได้โควตาฟุตบอลยุโรปหรือไม่ โดยในช่วงปลายปีแบบนี้พวกเขามีโปรแกรมที่ไม่ง่ายเลยเมื่อต้องออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวัน  บ็อกซิ่ง เดย์ และปิดท้ายปีด้วยการเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของคนไทย น่าสนใจจริง ๆ ว่า  เจอร์เก้น       คล็อปป์ จะพลิกฟื้นฟอร์มการเล่นของทีมขึ้นมาได้อย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LPGA ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024' เชียร์โปรสาวไทย ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม29มี.ค.นี้

กอล์ฟรายการสำคัญของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 1 เมษายนนี้ กับรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้คือ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024 ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์นำโดย โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล และแพตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ

เชียร์เทนนิสศึกใหญ่ 'ไมอามี โอเพน' 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ยิงสดตั้งแต่20มี.ค.นี้

การเทนนิสรายการ “ไมอามี โอเพน” รายการเทนนิสระดับ 1000 ในฝั่งเทนนิสชาย เอทีพี และดับเบิลยูทีเอ หรือเทนนิสหญิง โดยเทนนิสชาย ATP 1000 ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 เมษายน และเทนนิสหญิง WTA 1000 ในวันที่ 20 มีนาคม จนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 31 มีนาคม 2567

'แดงเดือดFA Cup'รอบ8ทีม 'หงส์แดง'ลุ้น4แชมป์ บุกถิ่น'ผีแดง' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

ศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเตรียมลงฟาดแข้งระเบิดความมัน เริ่มวันแรก 16 มีนาคมนี้

แฟนหนังทั่วโลกเตรียมร่วมลุ้น 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสด 'ออสการ์'

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ ที่จะร่วมเชียร์หนังที่อยู่ในใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 96 และปีนี้ก็ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังมากฝีมือคนเดิมอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ

เทนนิส'อินเดียน เวลล์ส โอเพน' ดูมือชั้นนำของโลก เริ่ม7มี.ค.นี้ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

เทนนิสรายการ “อินเดียน เวลล์ส โอเพน” รายการเทนนิสที่ใหญ่ที่สุด และเปรียบเสมือนกับเทนนิสแกรนด์สแลมที่ 5 ของปี ทั้งฝั่งชาย ATP 1000 เริ่มวันที่ 7 มีนาคม และฝั่งหญิง เริ่มวันที่ 9 มีนาคม 2567