'เทน ฮาก'​ ชี้ 'ผี'​ ต้องปรับเรื่องจบสกอร์ ชมเปาะ 'คาเซมิโร'​ ยกระดับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ น็อตติงแฮม​ ฟอเรสต์​ 3-0 จากการทำประตูของ มาร์คัส​ แร​ช​ฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิ​ยาล​ และเฟร็ด ทำแต้มไล่จี้ตำแหน่งท็อปโฟร์เหลือ 1 คะแนน

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “พักครึ่งผมบอกกับลูกทีมในห้องแต่งตัวว่าเราต้องยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายหลายครั้ง แต่เราต้องรอจนช่วงท้ายเกมถึงจะยิงลูกที่สามได้”

“ก่อนจบครึ่งแรกเรามีโอกาสที่ดีมากสำหรับปิดเกมนี้ 2 ครั้ง พวกเรามีเกมให้เล่นอีกหลายนัด และเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าเราปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก เราจะได้รักษาพลังงานของเราเอาไว้ เราต้องจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้”

“ทั้ง มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด สามารถยิงประตูได้ทั้งคู่ ส่วน บรูโน่ แฟร์นานเดส ก็น่าจะยิงได้ในเกมต่อๆไป แต่อย่างที่ผมบอกพวกเราต้องเด็ดขาดมากกว่านี้”

“สิ่งหนึ่งที่ผมพอใจคือเราไม่เสียประตู เก็บคลีนชีทได้ ผมมีความสุขกับเรื่องนั้นมากๆ เพราะนั่นเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับการคว้าชัยชนะ”

“สำหรับ คาเซมิโร่ ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ได้ร่วมงานกับเขา ทุกคนเห็นแล้วว่าบทบาทของเขาสำคัญแค่ไหน เขาเข้ามายกระดับทีมนี้โดยเฉพาะ”

“ผมคิดว่านักเตะของผมโชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลกเกือบทุกคน และตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนา เราต้องรักษาฟอร์ม และระดับการเล่นไว้ จากนั้นพัฒนาต่อไปแบบเกมต่อเกม” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย
สำหรับโปรแกรมต่อไป แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ จะยกพลไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'เทน ฮาก' คุยโว 'แมนฯยู' กลับมาแล้ว หลังเปิดบ้านเชือด 'เอฟเวอร์ตัน'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 หลังได้ 2 จุดโทษจากการเรียกฟาวล์ของ อเลฮานโดร การ์นาโช โดยเป็น บรูโน แฟร์นานเดส และมาร์คัส แรชฟอร์ด สังหารเข้าไป

นักเตะ 'ผีแดง' บางส่วน อยากเห็น 'เทน ฮาก' โดนเด้งก่อนจบซีซั่นนี้

นักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มหมดความเชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม และอยากเห็น เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ เปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชก่อนปิดฤดูกาลนี้