ลุ้น'ไทยลีกเลก2' AIS PLAYพร้อมระเบิดความมันส์ ชมสดทุกแมตช์-ไฮไลท์

AIS PLAY ตอกย้ำแพลตฟอร์มฟุตบอลไทย พร้อมระเบิดความมันส์เอาใจคอบอล จัดเต็มต่อเนื่องกับ “ไทยลีกเลก 2” ชมสดทุกแมตช์พร้อมไฮไลท์และรีรันที่เดียวเท่านั้นบน AIS PLAY

AIS PLAY พร้อมเปิดสนามการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของไทย กับการถ่ายทอดสด “ไทยลีกเลก 2” ในฐานะ Official Broadcaster หรือผู้ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดบอลไทยทางอย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย ผ่านการทำงานร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างต่อเนื่อง ร่วมกันตอกย้ำเป้าหมายการเป็นแพลตฟอร์มบอลไทย ที่จะเปิดประสบการณ์การรับชมบอลไทยกับ ฟุตบอลไทยลีกเลกที่ 2 ซึ่งจะเริ่มกลับมาแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยแฟนบอลไทยยังคงสามารถรับชมการแข่งขันได้แบบจัดเต็ม ยิงสดครบทุกแมตช์พร้อมไฮไลท์และรีรัน มากที่สุด ครบที่สุด ที่เดียวบน AIS PLAY เท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมสุดยอดคอนเทนต์กีฬาอย่างฟุตบอลไทยลีก ที่กำลังจะเริ่มต้นการแข่งขันเลกที่ 2 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผ่าน AIS PLAY ที่วันนี้ถูกยกระดับให้เป็นแพลตฟอร์มของวงการฟุตบอลไทย ศูนย์กลางการรับชมฟุตบอลไทยอย่างสมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด แบบ Full HD และเต็มอิ่มจุใจ ครบทุกแมตช์ ทั้งชมสด รีรัน และไฮไลท์มากที่สุดสำหรับแฟนบอลชาวไทย บน AIS PLAY”

สำหรับการแข่งขันไทยลีกเลก 2 ฤดูกาล2022-23จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 มกราคม 2566 โดยเป็นโปรแกรมของฟุตบอลไทยลีก T2 เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพเริ่มก่อน

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก T1 รีโว่ ไทยลีก จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 21 มกราคม 2566

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก T3 กองสลากพลัส (รอบแชมป์เปี้ยนลีก) เริ่ม 22 เมษายน 2566 รวมถึงฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ และแมตช์ฟุตบอล “ทีมชาติไทย ” ยกทัพจัดเต็ม ที่พร้อมให้แฟนบอลไทยทุกคนได้รับชมสดทุกแมตช์ตลอดทั้งฤดูกาล 2022-2023 ผ่านทาง AIS PLAY ที่เดียวเท่านั้น

พิเศษสำหรับลูกค้า AIS เพียงสมัครแพ็กเกจ “BallThai” ก็สามารถรับชมฟุตบอลไทยลีก T1-T3 ฟุตบอลทีมชาติไทย ฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ ฟุตบอลรีโว่ คัพ สดทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์ และ รีรัน ได้อย่างเต็มอิ่ม โดยสมัครผ่าน www.ais.th/PLAY ติดตามชมผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/screen/SportsWeb/, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV รวมทั้งสามารถเช็คตารางการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง https://www.ais.th/play/football/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

DAZNสตรีมมิ่งกีฬาระดับโลก จับมือพีจีเอทัวร์ถ่ายทอดสด สู่ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ-อาเซียน

ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพีจีเอทัวร์ เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ไปยังกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้