บิ๊กแมตช์ 'แมนฯ ซิตี้ดวลเชลซี' ทรูวิชั่นส์ยิงสด เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 3

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 3 ซึ่งเป็นรอบแรกที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกลงทำการแข่งขัน โดยมีเกมที่น่าสนใจหลายคู่ แต่ที่ห้ามพลาดคือ บิ๊กแมตช์ประจำรอบคืนวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ 03.00 น. (เช้าวันเสาร์) “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “เอฟเวอร์ตัน” ทาง beIN Sports 1 (607) และ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เปิดบ้านปะทะ “เชลซี” วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น. ทาง beIN Sports 3 (608)
 
ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ซีซั่น 2022/23 คือครั้งที่ 142 แล้วของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเต็มของรายการว่า เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ โดยแชมป์ของการแข่งขันรายการนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก ในซีซั่น 2023/24 ทันที
 
เอฟเอ คัพ เป็นการประกบคู่แข่งขันแบบแพ้ตกรอบ และมักจะมีการพลิกล็อกเกิดขึ้นอยู่เสมอ โดยในซีซั่นนี้จะมีทั้งหมด 124 ทีมทำการแข่งขัน มีจุดหมายปลายทางคือ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ ในเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งในรอบ 3 จะเป็นรอบแรกที่ 20 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก และ 24 ทีมจาก เดอะ แชมเปียนชิพ ลงทำการแข่งขัน
 
ซึ่งปรากฏว่าผลการจับสลากในซีซั่นนี้ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต้องโคจรมาพบกันเองหลายคู่ โดยเกมที่น่าสนใจ เริ่มที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงเช้าตรู่อาทิตย์ที่ 8 มกราคม เวลา 03.00  (คืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคม)ทาง beIN Sports 3 (608)  ฝั่งเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดในลีกที่พ่าย เบรนท์ฟอร์ด ไป 1-3 ทำให้ใส่เต็มแน่ในเกมนี้ ส่วนทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน กำลังดิ้นรนหนีตายอย่างหนักในลีก ชัยชนะในเกมนี้จะเป็นโอกาสพลิกฟื้นความมั่นใจได้เช่นกัน  
 
อีกคู่ บิ๊กแมตช์ประจำรอบคืนวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ 03.00 น. (เช้าวันเสาร์) “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “เอฟเวอร์ตัน” ทาง beIN Sports 1 (607) คู่นี้“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยเจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมชนะในลีกมา 4 นัดรวด กลับกันทีมเยือนกำลังวิกฤตหนักไม่ชนะใครในลีก 6 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม นี่คือ เอฟเอ คัพ ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดั้งนั้น “ปีศาจแดง” ห้ามประมาทเด็ดขาด
 
ปิดท้ายด้วยเกมบิ๊กแมตช์ประจำรอบ วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น. ทาง beIN Sports 3 (608)
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ปะทะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี รองแชมป์เก่า โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันมาสด ๆ ร้อน ๆ ในเกมลีก ซึ่งเป็นฝั่ง ซิตี้ ที่เอาชนะไปได้ ต้องมารอดูกันว่า “เรือใบ” จะย้ำแค้น หรือ “สิงห์บลูส์” จะล้างตาได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้