'โรเมโอ' ลูกชาย 'เบ็คแฮม' ย้ายร่วมทีม 'เบรนท์ฟอร์ด' ด้วยสัญญายืมตัว

เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดเซอร์ไพรส์ประกาศคว้าตัว โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะทัพสิงโตคำราม มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น

ดาวเตะวัย 20 ปี เติบโตในเส้นทางสายฟุตบอลอย่างเต็มตัว ก่อนหน้านี้เขาเป็นนักเตะในสังกัด อินเตอร์ ไมอามี สโมสรของคุณพ่อ และเวลานี้อยู่ในช่วงปิดฤดูกาลเจ้าตัวเลยเดินทางมารักษาความฟิตกับ เบรนท์ฟอร์ด ในอังกฤษ

โดยทีม “ผึ้งน้อย” ยื่นสัญญาให้แก่เจ้าตัวระยะสั้นเพื่อให้เข้ามาฝึกซ้อม และลงสนามให้กับทีม บี ของสโมสรไปจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ สร้างความปลาบปลื้มให้แก่ เดวิด เบ็คแฮม คุณพ่อของเขาเป็นอย่างยิ่ง

ก่อนหน้านี้ โรเมโอ เคยมีสถานะเป็นเด็กในอคาเดมีของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาก่อนตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนจะย้ายออกจากสโมสร และมาเป็นนักเตะของ อินเตอร์ ไมอามี ในที่สุด

นีล แม็คฟาร์เลน โค้ชทีมเยาวชนของเบรนท์ฟอร์ด กล่าวถึงการมาของ โรเมโอ เบ็คแฮม ว่า “เรามีความสุขมากที่เขาย้ายมาร่วมทีมของเรา เขามาจากอินเตอร์ ไมอามี ในสหรัฐอเมริกา เขามาด้วยความตั้งใจอยากร่วมงานกับเราในช่วงปิดฤดูกาลของที่นั่น”

“โรเมโอ ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เขาสามารถปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรม และกลุ่มผู้เล่นของเราจนทำให้เขามีส่วนสำคัญในทีม ผมชอบมาตรฐานของเขามากๆ”

“วิธีที่เขาประพฤติตัวทั้งใน และนอกสนามนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ เขามีความฟิตขึ้นในช่วงเวลาที่อยู่กับเรา และมันทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะยกระดับย้ายมาร่วมทีมเราด้วยสัญญายืมตัวจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้”

“โรเมโอ มีเทคนิคการเล่นที่สูงมาก เขาสามารถเปลี่ยนบอล และครอสบอลได้เร็วแม่นยำ นอกจากนี้เขายังจบสกอร์ได้ดีมากๆอีกด้วย เขามีความสามารถ และเล่นได้หลายตำแหน่งให้กับ ซึ่งมันน่าพอใจสำหรับผมมาก” เฮดโค้ชเยาวชนเบรนท์ฟอร์ด ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บุกเชือดนิ่ม 'เบรนท์ฟอร์ด' 4-1 คว้าสามแต้ม ครองจ่าฝูงต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมคู่หัวค่ำ ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี สเตเดียม

'โฟเดน' แฮตทริก 'เรือใบ' บุกเชือด 'เบรนท์ฟอร์ด' 3-1 ขึ้นรองฝูง จี้ 'หงส์' 2 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เกมมันเดย์ไนท์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด

กลุ่มทุนกาตาร์เล็งตั้ง'เบ็คแฮม'​ นั่งทูตสโมสร'ปีศาจแดง' ถ้า​หากฮุบทีมสำเร็จ

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และสโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสกลับมาทำงานให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ถ้าหาก ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี นายทุนชาวกาตาร์ สามารถเทคโอเวอร์สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูล​เกลเซอร์ได้สำเร็จ โดยเขาจะถูกทาบทามมาเป็นทูตสโมสร

'เบ็คแฮม' ​เร่ง 'ตระกูลเกลเซอร์'​ ตกลงขาย 'แมนฯยู'​ ซัมเมอร์​นี้

เดวิด เบ็คแฮม ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งรัด ครอบครัวเกลเซอร์ จบการซื้อ-ขายสโมสรซัมเมอร์นี้ และถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

'ผีแดง' เปิดบ้านเฉือน 'เบรนท์ฟอร์ด' หวุดหวิด 1-0 คัมแบ็คอันดับ 4

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

'เบรนท์ฟอร์ด' เด็ดดวง เปิดบ้านสอย 'หงส์แดง' 3-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา มีเกมการแข่งขัน 1 คู่ เบรนท์ฟอร์ด เปิดเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล