'เอ็นเคเทียห์' ยิงเบิ้ล 'ปืนใหญ่' บุกต้อน 'อ็อกซ์ฟอร์ด' 3-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ฟอร์มฮอต เหมาคนเดียวสองประตู “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บุกต้อน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-0 คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ดวล แมนฯ ซิตี

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบ 3 คู่สุดท้าย อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในระดับลีกวัน ต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

ปรากฎว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก เหนือกว่าทุกกระบวนท่า เป็นฝ่ายบุกเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่นไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด เอลเนนี น.63, เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ น.70, 76

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ “ปืนใหญ่” ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ โดยจะต้องพบกับศึกหนักด้วยการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า