'อาร์เตตา' เผยข่าวร้าย 'ปาร์เตย์' สะโพกเดี้ยง หลัง 'ปืน' ตกรอบเอฟเอ คัพ

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้อนลุ้นอย่างหนักเมื่อ มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีมออกมาเผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวเก่งได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์โดยละเอียดอีกครั้ง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4

อาร์เซน่อล เพิ่งจะบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-1 กระเด็นตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2022/23 หลังโดนทีเด็ดของ นาธาน อาเก ในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทำให้เวลานี้พวกเขาจอดป้ายฟุตบอลถ้วยไปแล้ว 2 รายการ

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก มิเกล อาร์เตตา เทรนเนอร์ของทีมปืนใหญ่ ว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางจอมขยันมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพก ยังไม่ชัวร์ว่าหนักเบาแค่ไหน ต้องรอการวินิจฉัยของทีมแพทย์อย่างละเอียดในอีก 1-2 วันข้างหน้า

“เขา (ปาร์เตย์) ไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก เหมือนอาการของเขามันจะแย่ลงเรื่อยๆ เขาไม่สามารถเล่นต่อได้ในครึ่งหลัง เราไม่ต้องการที่จะเสี่ยงกับตัวเขา”

“หลังจากนี้ในอีก 1-2 วัน จะมีการสแกน MRI เพื่อดูว่าอาการของเขาจะรุนแรงแค่ไหน โธมัส เป็นคนสำคัญของเรา ขณะเดียวกัน เอลเนนี ก็บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว เขาคงฟิตไม่ทันเพื่อมาทดแทนในตำแหน่งนี้ได้แน่” อาร์เตตา เผย

ขณะที่ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เอาชนะ อาร์เซน่อล พึงพอใจกับผลงานของลูกทีม และรู้สึกโล่งอกที่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ รวมถึงไม่คิดว่าผลการแข่งขันในเกมนี้จะมีผลกระทบต่อคู่แข่งในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังมีคิวเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อีก 2 นัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอนว่าจะส่งผลโดยตรงต่อการแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเวลานี้ “ปืนใหญ่” รั้งจ่าฝูงด้วยการมี 50 แต้ม จาก 19 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 คะแนน และแข่งขันน้อยกว่า 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' กุมขมับ 'ซากา' เจ็บตอนซ้อม ถอนตัวจากแคมป์ 'สิงโตคำราม'

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ บูกาโย ซากา แนวรุกตัวความหวัง ต้องออกจากแคมป์ ทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม

'อาร์เตตา' ย้ำ 'ปืนใหญ่' ต้องรักษาโมเมนตัมจ่าฝูง หากอยากลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตอนนี้ตนรู้สึกอัศจรรย์ใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังผลการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี ออกมาเสมอกัน

'อาร์เตตา' พอใจผลงานลูกทีมยิงระเบิด 'อองรี' กำชับปีนี้ 'ปืนใหญ่' ต้องแชมป์

อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-0 คว้าสามแต้มแบบไม่เสียประตู เดินหน้าเก็บชัย 7 เกมติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก 11 นัด

'ปืนใหญ่' ยิงไม่เลี้ยงบุกถล่ม 'ดาบคู่' ขาดลอย 6-0 ไล่จี้จ่าฝูง 2 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เกมมันเดย์ไนท์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สนามบรามอลล์ เลน

'ปืนใหญ่' มาอย่างโหด บุกต้อน 'ขุนค้อน' ขาดลอย 6-0 เกาะกลุ่มหัวตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

'ปืนใหญ่' รัวดับ 'หงส์แดง' 3-1 คว้าสามแต้ม แซงขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เกมบิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง