ลูกชาย 'โรนัลดินโญ' เซ็นสัญญาร่วมทีมเยาวชน 'บาร์ซ่า'

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เซ็นสัญญากับ เจา เมนเดส ลูกชายของ โรนัลดินโญ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวจะมีชื่ออยู่ในทีมชุด U19 ของสโมสร

เจา เมนเดส โมเรยรา เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนของ บาร์เซโลนา ที่แคมป์ลามาเซียตั้งแต่เดือนก่อน จากการเปิดเผยของ โรนัลดินโญ คุณพ่อ ซึ่งเป็นตำนานของทัพ “อาซูลกรานา”

ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มประทับใจทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จัดการเซ็นสัญญาร่วมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา

สัญญาของแข้งวัย 18 ปีรายนี้จะมีไปจนถึงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งเวลานั้นเจ้าตัวก็จะอายุเกินทีมชุด U19 พอดี ซึ่งต้องลุ้นกันว่าหลังจากนั้นลูกชายของตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิลจะสามารถเลื่อนขั้นขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้หรือไม่

ทั้งนี้ เจา เมนเดส เคยผ่านการลงเล่นให้กับ ครูไซโร่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดของเขา แต่เพิ่งมีการยกเลิกสัญญานักเตะเยาวชนในช่วงสิ้นปี 2022

สำหรับทายาทของ โรนัลดินโญ รายนี้ เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ถนัดเท้าซ้ายเป็นหลัก และยังสามารถถ่างออกไปเล่นปีก หรือขึ้นไปเล่นเป็นศูนย์หน้าก็ได้

แน่นอนว่าการได้เซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ชุดเยาวชนของ เจา เมนเดส จะทำให้คุณพ่อของเขา อย่าง โรนัลดินโญ จะได้ใช้ชีวิตในเมืองบาร์เซโลนามากขึ้น หลังก่อนหน้านี้เขาผ่านการค้าแข้งให้กับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันในช่วงปี 2003-2008

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรีนวูด' กระสันอยากย้ายร่วมทัพ 'บาร์เซโลนา' ตามความใฝ่ฝัน

เมสัน กรีนวูด กองหน้าจอมฉาวของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งที่ปรึกษาส่วนตัวเพื่อขอย้ายไป บาร์เซโลนา แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ตามความฝันของตัวเอง แต่ไม่ชัวร์ว่าดีลดังกล่าวจะสามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่

'ลาปอร์ตา' เผย 'บาร์ซ่า' ปัดข้อเสนอ 'ผีแดง' 100 ล้านยูโรซื้อตัว 'เฟรงกี' ร่วมทัพ

โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสคนปัจจุบันของทีม บาร์เซโลนา ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาปัดข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3.8 พันล้านบาท จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นมาขอซื้อตัว เฟรงกี เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์

'บาร์เซโลนา' สนแจมคว้าตัว 'มิโตมะ' ร่วมทัพ แต่การเงินยังมีปัญหา

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน สนใจดึงตัว คาโอรุ มิโตมะ ปีกตัวเก่งทีมชาติญี่ปุ่นของทีม ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน ไปร่วมทัพ แต่การซื้อขายจะยังไม่สามารถเกิดขึ้นในช่วงเร็วๆนี้ เนื่องจากสภาพการเงินของทีมยังมีปัญหา

'ลามีน'​ เด็ก 16 ปี จากบาร์โซโลนา รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม 'ลา ลีกา'​

ลามีน ยามาล แข้งวัย 16 ปี ถูกคัดเลือกให้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา สเปน ประจำเดือน สิงหาคม หลังระเบิดฟอร์มฮอตกับ บาร์เซโลนา ได้อย่างมหัศจรรย์​

'บาร์เซโลนา' ปิดดีลคว้าตัว 'กุนโดกัน' รับสัญญา 2 ปีบวกออปชั่น 12 เดือน

พลพรรค "อาซูลกรานา" บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ประกาศคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันมาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี