สาวเวเนซุเอลา ออกโรงแฉ 'โรนัลโด' ทักแช้ตขอมีเซ็กซ์ด้วย

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ส่อแววงานเข้าเสียวแล้ว เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉว่าถูกแข้งจอมเก๋ารายนี้ทักหาในช่วงฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เพื่อขอมีเซ็กซ์ด้วย

โดย จอร์จิลายา ยูทูบเบอร์ชาวเวเนซุเอลา ออกมาเปิดเผยกับ "คอร์ริโอ ดา มานยา" สื่อชั้นนำของโปรตุเกส ว่า เธอ กับ คริสเตียโน โรนัลโด มีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกันในช่วงที่ทัพ "ฝอยทอง" เดินทางไปลงเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ นอร์ท มาซิโดเนีย เมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน

สาวจากเวเนซุเอลา เล่าว่าเจ้าของฉายา "ซีอาร์เซเว่น" ทักแชทมาหาเธอเพื่อของมีอะไรด้วย ซึ่งตอนนั้นเธอก็ตอบตกลง และไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากการที่เธอขอหัวหอกโปรตุกีสถ่ายรูประหว่างพบกันที่โรงแรมก่อนจะโพสต์ลงโซเชียลมีเดียวส่วนตัวพร้อมกับแท็ก โรนัลโด ไปด้วย ซึ่งหลังจากนั้น คริสเตียโน โรนัลโด ก็ใช้โอกาสนี้ทักแชทมาหาเธอ

"ตอนที่ฉันอ่านข้อความ ฉันคิดว่าถ้าฉันไปที่ห้องพัก เราคงจะแค่คุยกัน รู้จักกันมากขึ้น บางทีฉันอาจจะได้รูปเพิ่มอีก ฉันไม่คิดว่าในสถานการณ์นั้นจะมีเซ็กส์"

"ความจริงก็คือ มันเกิดขึ้นแล้ว มันได้รับความยินยอมจากฉัน แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็รู้สึกว่าถูกบงการด้วยชื่อเสียงและอำนาจ ของ คริสเตียโน โรนัลโด" จอร์จิลายา เผย

อย่างไรก็ตามเมื่อมีเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างประเทศ ล่าสุดโฆษกส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาปฏิเสธแบบทันควัน โดยชี้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด และเป็นการหมื่นประมาทโดยสิ้นเชิง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรนัลโด' ถูกสั่งปรับ พร้อมติดแบน 1 เกม หลังดีใจด้วยท่าล่อแหลมใส่แฟนบอลคู่แข่ง

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของทีม อัล-นาสเซอร์ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย หรือเอสเอเอฟเอฟ สั่งลงโทษเเบน 2 เกม พร้อมปรับเงินอีก 6,300 ปอนด์ หรือ 284,968 บาท จากเหตุที่เขาใช้ท่าดีใจส่อไปทางล่อแหลม

'โรนัลโด' โดนยื่นฟ้อง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังโผล่โปรโมต 'ไบแนนซ์'

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เจอยื่นฟ้องเป็นเงินมูลค่าสูงถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 35,200 ล้านบาท หลังออกมาโปรโมต "ไบแนนซ์" บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่สุดของโลก

ศาลอิหร่านสั่งโบย 'โรนัลโด'​ 99ครั้ง หลังมีภาพโอบไหล่สาวมีครอบครัวแล้ว

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติ​โปรตุเกส ที่ปัจจุบัน​ค้าแข้งอยู่กับอัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ส่อแววงานเข้าหลังถูกศาลในประเทศอิหร่านสั่งลงโทษโบย 99 ครั้งฐานทำผิดโอบไหล่หญิงสาว

'โรนัลโด' ​ติดใจ อาจพิจารณา​ต่อสัญญา 'อัล นา​สเซอร์'​

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุกีสของทีม อัล นาสเซอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกซาอุดิ โปร ลีก อาจจะพิจารณาเรื่องต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปอีก ตามการรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของ อังกฤษ

มวยปล้ำ WWE จัดเซอร์ไพรส์ทาบทาม 'โรนัลโด' ขึ้นสังเวียนที่ซาอุดีอาระเบีย

สมาคมมวยปล้ำดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) กำลังทาบทาม คริสเตีย โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง อัล นาสเซอร์ ปรากฎตัวศึก คราวน์ จีเวล (Crown Jewel) ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย วันที่ 4 พฤศจิกายน

'โรนัลโด'​ ไฟเขียวพื้นที่โรงแรมตัวเอง ช่วยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่โมร็อกโก

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติ​โปรตุเกส​ อนุญาตให้ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศโมร็อกโก สามารถใช้พื้นที่โรงแรมของตนเป็นที่พัก หลังจากคนส่วนใหญ่ไร้ที่อยู่อาศัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้