'ปืนใหญ่' รัว 3 เม็ดครึ่งแรก บุกเชือด 'ฟูแล่ม' 3-0 ทิ้ง 'แมนฯ ซิตี' 5 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เกมที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของตาราง ลงทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ยกพลไปเยือน ฟูแล่ม ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ

อาร์เซน่อล เล่นได้สมราคาทีมจ่าฝูง ใส่สกอร์หนีห่างไปถึง 3-0 ในครึ่งแรก จากการทำประตูของ กาเบรียล มากัลเญส น.21, กาเบรียล มาร์ติเนลลี น.26 และมาร์ติน โอเดการ์ด น.45+2

ครึ่งหลังถึงแม้ อาร์เซน่อล จะยังครองเกมบุกได้เหนือกว่า แต่ดูจะเล่นอย่างระมัดระวังตัวมากขึ้น สุดท้ายทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลา 90 นาที “ปืนใหญ่” บุกเก็บชัยเหนือ ฟูแล่ม 3-0

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 66 คะแนน ครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป นำอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 แต้มเท่าเดิม ส่วน ฟูแล่ม มี 39 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา