'คาเซมิโร' เตรียมโดนแบน 4 แมตช์ หลังโดนใบแดงเกมเจ๊า 'เซาแธมป์ตัน'

คาเซมิโร มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกไล่ออกจากสนามหลังเข้าสกัดใส่ คาร์ลอส อัลคาราซ มิดฟิลด์ เซาแธมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

จังหวะดังกล่าวกองกลางจากแดนแซมบ้า เสียบสกัดโดนบอลก่อนจะปลิ้นไปเข้าหน้าแข้งของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจน แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสิน ควักแค่ใบเหลืองในตอนแรก แต่มาเปลี่ยนเป็นใบแดง หลังหารือกับเจ้าหน้าที่ห้อง VAR เป็นเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 10 คน ก่อนที่สุดท้ายทีมจะยันเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0

นับเป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ที่ คาเซมิโร กองกลางวัย 31 ปี เดินกลับห้องแต่งตัวก่อนเพื่อน ต่อจากเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ซึ่งจะทำให้เขาอาจติดโทษแบน 4 เกม พลาดลงเล่นแมตช์สำคัญ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และเบรนท์ฟอร์ด รวมไปถึง เอฟเอ คัพ ดวล ฟูแล่ม

ทั้งนี้อดีตนักเตะของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เริ่มต้นการค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างน่าอัศจรรย์ ได้รับคำชมจากเหล่า “เรด อาร์มี” เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเกมนี้จากการที่เขาโดนไล่ออกถือเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับที่ทำให้ต้นสังกัดคว้าได้เพียง 1 คะแนนในบ้านของตัวเอง

ปัจจุบัน คาเซมิโร โดนใบแดง 2 ครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เทียบเท่ากับสมัยค้าแข้งในลาลีกา สเปน ทั้งหมด 9 ซีซั่น กับรีล มาดริด

เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก มี 50 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง แมนฯ ซิตี อันดับ 2 อยู่ 11 แต้ม และตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 16 คะแนน แต่แข่งขันน้อยกว่า 1 นัด

สำหรับโปรแกรมต่อไป “ปีศาจแดง” จะมีคิวยกพลไปเยือน รีล เบติส ในยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่สเปน คืนวันที่ 16 มี.ค.นี้ เวลา 00.45น. ต่อด้วยการกลับมาเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ ฟูแล่ม ในฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 19 มีนาคม เวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014