'แมนฯ ยู' ปะทะไบร์ทตันฯ 'เรือใบ' งานเบาเจอ 'เชฟฟิลด์' รอบตัดเชือก 'เอฟเอ คัพ'

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

ปรากฎว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ไล่ถล่ม เบิร์นลีย์ 6-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เข้าสู่รอบตัดเชือก 5 ฤดูกาลติดต่อกัน จะพบกับงานเบาอีกครั้งเมื่อต้องปะทะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมในระดับแชมเปียนชิพ

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ โดยเพิ่งเอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 ในรอบก่อนรองฯ จะได้พบกับคู่แข่งระดับพรีเมียร์ลีกเหมือนกัน อย่าง ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน

โดยการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันกันแบบนัดเดียวรู้เรื่องที่สนามเวมบลีย์ ช่วงวันที่ 22-23 เมษายนนี้ เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'ผีแดง' ดวงเฮงดวล 'โคเวนทรี' 4 ทีมเอฟเอ คัพ 'เรือใบ' ปะทะ 'สิงห์บลูส์'

ผลการจับสลากฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในคู่สุดท้าย ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น 120 นาที เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล สุดมัน 4-3

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

'แดงเดือดFA Cup'รอบ8ทีม 'หงส์แดง'ลุ้น4แชมป์ บุกถิ่น'ผีแดง' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

ศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเตรียมลงฟาดแข้งระเบิดความมัน เริ่มวันแรก 16 มีนาคมนี้

'ผีแดง' แอบเหนื่อยเชือด 'นิวพอร์ต' 4-2 ลิ่วรอบ 5 'เอฟเอ คัพ'

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน นิวพอร์ต ทีมในระดับลีกทู ที่มีความห่างกันถึง 3 ดิวิชั่น