รองปธ.มวยกัมพูชา เผยภาพดูแล 'ติ๊ก ชีโร่' ศิลปินชาวไทย ในวันวิทยาศาสตร์ฯ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าอย่างหนักเมื่อเจ้าภาพตัดมวยไทยทิ้ง แล้วใส่ กุน ขแมร์ ศิลปะป้องกันตัวของพวกเขาเข้ามาแทน ทำให้โลกโซเชียลเกิดข้อถกเถียงกันอย่างหนัก

หนึ่งในนั้นมีชื่อของ ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ที่เคยออกมาประกาศว่าหากนักมวยกัมพูชาคนใดสามารถเอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ จะมอบบ้าน รถยนต์ และเงินสดจำนวนหนึ่งให้ทันที

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กให้การต้อนรับ ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินชื่อดังชาวไทย ที่เดินทางไปร่วมงานวันวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ครั้งที่ 1 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมเกาะเพชร กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคมนี้

“#ซุปตาร์ไทยมาแบบเงียบๆ ติ๊ก ชีโร่ มาเยือนกัมพูชา และจะได้รับการต้อนรับจากผมด้วยอาหารกลางวัน รวมถึงท่องเที่ยวสวนสกายแลนด์” ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรยานเดินหน้าลุยต่อ ส่งไปแข่งรายการนานาชาติ เตรียมพร้อมโอลิมปิก-ซีเกมส์

“สองล้อ” ทำงานต่อไม่รอช้า เตรียมส่งนักปั่นทั้งประเภทลู่-เสือภูเขา-ถนน ไปแข่งขันรายการนานาชาติตามแผนยุทธศาสตร์ด้านพัฒนานักกีฬาไปสู่ความเป็นเลิศ อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 และเตรียมทีมสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในปี 2568 รวมทั้งจัดจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทยฯ เพื่อวางรากฐานการปั่นจักรยานให้แก่หนูน้อยอายุ 1.6 ปี ถึงอายุ 10 ปี ประเดิมสนามแรกรอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 21 เม.ย.67 โดยหนูน้อยจากทั่วประเทศสามารถสมัครร่วมแข่งขันได้

'ช้างศึก' ชุดซีเกมส์ 2023 ได้เฮ เงินกองทุนฯ ออกแล้ว หลังรอมานาน 8 เดือน

อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ อุทัยธานี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว ยืนยันว่าได้รับเงินอัดฉีดจากการเเข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา เรียบร้อย โดยต้องรอมาอย่างยาวนานถึง 8 เดือน

'สุปราณี' แจงจ่ายอัดฉีดบอลชายซีเกมส์ช้าเพราะมีชื่อเสีย ยืนยันใกล้ได้แล้ว

ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ แจงดราม่าเงินรางวัลอัดฉีดทีมฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ล่าช้ายังไม่ถึงมือนักกีฬา เพราะมีการพิจารณาเพิ่มเติมเพื่อทบทวนเรื่องของการหักเงินรางวัลอัดฉีดบางส่วนของนักกีฬาบางคนที่กระทำความผิด โดยสมาคมกีฬาฟุตบอล และนักกีฬายินยอมให้มีการหักเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ชี้เงินรางวัลทั้งหมดได้มีการอนุมัติ และกันเอาไว้ให้นักกีฬา และทีมโค้ชแล้ว เพียงแต่ต้องรอเข้าที่ประชุมบอร์ดกองทุนฯเพื่อทำการ กลั่นกรองและพิจารณาอีกรอบ ก่อนมีการโอนให้กับทีมนักกีฬา

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

'ก้องศักด'​ เผย 'ไทย'​ ได้ไอเดียพิธีเปิดซีเกมส์ จากหางโจวเกมส์

"ก้องศักด" ได้ไอเดียเปิดซีเกมส์ หลังเห็น "หางโจวเกมส์" เปิดอลังการงานสร้างดาวล้านดวง ไฮเทคมาเต็ม แถมยังรักษ์โลก เล็งใช้เทคโนโลยีมากขึ้น แต่ยอมรับ ทุนไม่หนาเท่า เน้นหัวใจสำคัญคือการสื่อสารความงดงามของกีฬา

'เอเอฟซี'​ ลงดาบแบน-ปรับเงิน นักเตะ-สตาฟฟ์ 'ช้างศึก'​ วิวาทอินโดฯ

"เอเอฟซี" ประกาศลงโทษนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" จากเหตุความวุ่นวายในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 โดย ไทย โดนลงโทษทั้งหมด 8 ราย รวมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถูกปรับเงินด้วย