'ติ๊ก ชีโร่' วอนแฟนกีฬาไทยโปรดเข้าใจ เยือน 'กัมพูชา' เพราะทำงานเพื่อชาติ

ทัวร์ลง ติ๊ก ชิโร่ หลังจากถ่ายรูปกับ ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ด้านนักร้องไทยวอนทุกคนเข้าใจ เนื่องจากไปเรื่องงานและไม่รู้มาก่อน

จากการที่ ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์ภาพลง FB คู่กับ ติ๊ก ชิโร่ นักร้องชื่อดังของไทย ที่เดินทางไปร่วมงาน “วันวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม” (1st NATIONAL Science, Technology and Innovation Day : STI 2023) ที่กัมพูชา ระหว่างวันที่ 26–28 มี.ค. 2566 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมเกาะเพชร (Koh Pich Exhibition and Convention Center) กรุงพนมเปญ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไทย มีประเด็นกับ กัมพูชา เจ้าภาพ ซีเกมส์ 2023 เริ่มจากการที่ถอดกีฬามวยไทยและบรรจุในชื่อกุนขแมร์แทน

งานนี้ ติ๊ก ชิโร่ เลยโดนทัวร์ลงเต็มๆ เจ้าตัวเลยต้องออกมาวอนขอให้เข้าใจ เพราะงานนี้ไปประชุมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และ สำนักการวิจัยแห่งชาติ

พร้อมบอกว่าไม่ทราบมาก่อนพอมีคนขอถ่ายรูปตามประสาศิลปินจึงปฎิเสธไม่ได้ แต่ก่อนหน้านี้ก็พอรู้มาบ้างเรื่อง ซีเกมส์ และ กุนขแมร์ ที่ผ่านมาตนก็มีความสัมพันธ์อันดีกับ กัมพูชา ดังนั้นโปรดแยกแยะ

#ติ๊กชิโร่ #มวยไทย #มวย #กัมพูชา #เขมร #กุนขแมร์ #ซีเกมส์2023

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

เตือนแรงงาน 3 สัญชาติ MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับปท. ภายใน 30 เม.ย. นี้

‘คารม’ เตือนแรงงาน MOU ครบ 4 ปี ต้องเดินทางกลับประเทศต้นทางภายใน 30 เม.ย นี้ แนะนายจ้าง/ผู้ประกอบการยื่นคำร้อง นจ. 2 ล่วงหน้า หากประสงค์จะนำแรงงานกลับเข้ามาทำงานอีกครั้ง

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'อิ๊งค์' สุดปลื้มได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสต์รูปภาพพบปะสมเด็จฮุนเซนที่ปีะเทศกัมพูชา พร้อมข้อความระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรี

เพื่อไทยได้ครูดี! 'ฮุนเซน' แนะพรรคการเมืองจะประสบความสำเร็จได้ ต้องทำงานเพื่อประชาชน

ที่ประเทศกัมพูชา นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรค และคณะกรรมการ

'อุ๊งอิ๊ง' นำคณะเพื่อไทย พบพรรคประชาชนกัมพูชา ตามคำเชิญสมเด็จฮุนเซน

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ นำคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย (พท.) อาทิ นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล น.ส.จิราพร สินธุไพร รองหัวหน้าพรรค นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรค