รอฉลองแชมป์! ตั๋วนัดสุดท้ายในบ้าน 'ปืนใหญ่'​ ราคาแตะ 2 ล้านบาท

ตั๋วเข้าชมเกมในบ้านนัดสุดท้ายของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ เวลานี้ ถูกตั้งราคาไว้สูงถึง 50,000 ปอนด์หรือ ประมาณ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว

“ปืนใหญ่” ขยับเข้าใกล้เเชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยเเรกในรอบ 19 ปีเข้าไปทุกขณะ โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้มาครอบครองคือปี 2004 ในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ปัจจุบันรั้งตำเเหน่งจ่าฝูง และต้องขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะที่เหลือการเเข่งขันอีก 9 เกมเท่านั้น

ตามธรรมเนียมเเล้วทีมที่ได้เเชมป์จะเลือกรับถ้วยเเชมป์เกมในบ้านนัดสุดท้าย เเต่ก็มีบางทีมที่ต้องไปตัดสินเเชมป์นัดสุดท้ายที่นอกบ้านก็ต้องฉลองเเชมป์ที่สนามทีมอื่น เเต่ปีนี้อาร์เซน่อลโชคดีเกมนัดสุดท้ายจะได้เล่นในบ้านพอดี นั้นหมายถึงไม่ว่าพวกเขาจะได้เเชมป์ก่อนหรือต้องรอจนเกมสุดท้าย พวกเขาก็จะได้ฉลองในบ้าน

ด้วยเหตุนี้ทำให้เกมเหย้าที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ราคาตั๋วเข้าชมเกมพุ่งสูงมาก โดยต่ำสุดอยู่ที่ 17,5000 ปอนด์ หรือราว 730,000 บาท ขณะที่สูงสุดเรียกว่ากระโดดไปไกลถึง 50,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,238,500 บาท ตากปกติราคาเเพงสุดอยู่เเค่ 131 ปอนด์ หรือราว 5,000 บาทเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ