'เมสซี' ส่อแววลา 'เปแอสเช' อาจคืนถิ่น 'บาร์เซโลน่า' อีกครั้ง

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจพิจารณาแยกทางกับทีม “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก “เลอ กิ๊ป” สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

ทั้งนี้สัญญาของ ลิโอเนล เมสซี ในวัย 35 ปี กับทีมเปแอสเช กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2022/23 โดยมหาอำนาจลูกหนังแดนน้ำหอมมีอ็อปชั่นสามารถขยายสัญญาฉบับเดิมออกไปได้อีก 1 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงระหว่างที่เจ้าตัวกำลังมีภารกิจช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022ที่ประเทศกาตาร์ ฮอร์เก คุณพ่อของ เมสซี แจ้งต่อ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ว่าลูกชายของตนตกลงอยู่กับทีมต่อไป

แต่ล่าสุด “เลอ กิ๊ป” สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า เส้นทางของ เมสซี กับสโมสรใกล้ถึงจุดจบ หลังการเจรจาตลอดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีความคืบหน้า และยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน โดยครอบครัวของ เมสซี ต้องการกลับเมืองบาร์เซโลนา ซึ่งนักเตะพักอาศัยมาตลอดอาชีพ ก่อนย้ายสู่กรุงปารีส เมื่อปี 2021

ตามการรายงานระบุว่า “เปแอสเช” ต้องการให้ เมสซี ยอมลดค่าจ้างลง 25 เปอร์เซ็นต์จากของเดิมที่ได้รับอยู่ที่มูลค่าปีละ 25.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,090 ล้านบาท เพื่อเลี่ยงกฎการเงินที่อาจจะโดนสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือยูฟ่า เล่นงาน

จากข่าวเรื่องของอนาคตที่ไม่แน่นอน ทำให้แฟนๆ ส่งเสียงโห่ เมสซี แสดงความไม่พอใจ ที่สนาม ปาร์ค เดส์ แพรงก์ ในเกมลีกเอิง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมพ่ายคาบ้านให้กับ โอลิมปิก ลียง 0-1

โดย เธียร์รี อองรี อดีตศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งที่ บาร์เซโลนา สนับสนุนให้ ลิโอเนล เมสซี ย้ายกลับไปค้าแข้งกับสโมสรเดิมอีกครั้ง แทนย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ ลีกซาอุดิอาระเบีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' ยืนยันไม่มีปัญหากับ 'เอ็นริเก' หลังยืนยันไม่ต่อสัญญา 'เปแอสเช'

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชชาวสแปนิชแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในบอลยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

'เมสซี' แจงบาดเจ็บจริงไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ลงสนามพบฮ่องกง จนโดนต่อต้าน

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนคนจีนในช่วงที่ผ่านมา

'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

'เอ็มบัปเป' แจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ 'มาดริด' เต็งหนึ่งคว้าตัวร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง รายงานตรงกับสื่ออีกหลายสำนัก ว่า คิเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์แม็ง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เเจ้งไปยังต้นสังกัดขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

'เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม' พร้อมป้องกันแชมป์X-Trial 2024 ที่บาร์เซโลนา

“เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม” (Repsol Honda Trial Team) ทีมสุดแกร่ง ในฐานะแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมป้องกันแชมป์ในศึก Indoor World Trial Championship หรือ X-Trial ฤดูกาล 2024 โดยเริ่มต้นสนามแรกที่ PALAU SANT JORDI ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา