'ฟีร์มิโน' โขกเซฟชีวิต 'หงส์' เกือบเจ๊งคาบ้าน ไล่เจ๊า 'ปืน' ท้ายเกม 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 เกมบิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง ได้ประตูหนีห่าง 2-0 จาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี น.8 และกาเบรียล เชซุส น.28

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากลูกยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 42 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง “หงส์แดง” มาได้จุดโทษในนาทีที่ 52 แต่ โม ซาลาห์ สังหารไม่เข้า

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน แต่แล้ว น.87 เจ้าถิ่นลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกโหม่งของ โรแบร์โต ฟีร์มิโน ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล ยังนำจ่าฝูง มีเพิ่มเป็น 73 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี 6 แต้ม แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล มี 44 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามหลังอันดับ 4 แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 12 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'นูนเญซ' ตอกย้ำข่าวลือย้ายสโมสร โผล่ภาพคู่ 'อเราโฮ' กองหลังบาร์ซ่า

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรากฏตัวที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพียงไม่กี่วันหลังถูกเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวากับสโมสร

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์