กกท.เปิด'แอปกีฬาดีดูฟรีTSports7 Application' เข้าถึงคอนเทนต์ได้ครบ

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และพันโทรุจ แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา T Sports 7 ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว T Sports 7 แอปพลิเคชัน แอปกีฬาดี ดูฟรี! รับชมกันแบบจุใจได้ทุกที่ทุกเวลา
เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และพันโทรุจ แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา T Sports 7 ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว T Sports 7 แอปพลิเคชัน แอปกีฬาดี ดูฟรี ที่ตอกย้ำความเป็นตัวจริงเรื่องกีฬาบนทุกแพลตฟอร์ม รับชมกันแบบจุใจได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้คอกีฬาไม่พลาดการติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหว
 
ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การรับชมรายการโทรทัศน์ผ่านแอปพลิเคชัน ถือเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สนใจกิจกรรมการกีฬาและการออกกำลังกาย แอปนี้จะเป็นทางเลือกให้กับผู้ชมรายการกีฬาได้เป็นอย่างดี T Sports 7 แอปพลิเคชันเราเน้นเผยแพร่รายการกีฬาดีๆ ผนวกกับความบันเทิง (Sports Entertainment) ที่ผู้ชมเข้าถึงได้ง่าย รับชมได้ทุกเพศทุกวัย เป็นช่องทางการรับชมรายการกีฬาช่องทางใหม่ที่สามารถวัดผลพฤติกรรมในการรับชมรายการของกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงเป็นช่องทางเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ทุกกิจกรรมในอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการกีฬาอีกทางหนึ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพตามพันธกิจของ กกท.
 
T Sports 7 แอปพลิเคชันพร้อมรองรับการถ่ายทอดสดได้พร้อมกันถึง 6 แมตช์การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับชาติ และการแข่งขันกีฬาอื่นๆ ที่มีความน่าสนใจทั้งในและนอกประเทศ ภายในแอปพลิเคชันยังรองรับการนําเสนอเนื้อหากีฬาจากทุกสมาคมกีฬาในประเทศ รายการกีฬาที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ และข้อมูลในแง่มุมต่างๆ ของชนิดกีฬาที่มีความหลากหลาย มีเนื้อหาด้านการศึกษา การฝึกสอนแก่นักกีฬา พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาได้อย่างถูกต้องจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชน สามารถเข้าถึงแหล่งความรู้และวิธีปฏิบัติตนที่ถูกต้องสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดให้เป็นนักกีฬาที่มีสุขพลานามัยที่ดีได้
 
ด้านพันโทรุจ แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง T Sports 7 กล่าวว่า แอปพลิเคชัน  T Sports 7 จะเพิ่มช่องทางให้ประชาชนได้เข้าถึงรายการต่างๆ ของช่อง T Sports 7 ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น T Sports 7 แอปพลิเคชัน จะตอบโจทย์ในการใช้เพื่อเป็นเครื่องมือในการสื่อสารสองทางระหว่างช่อง T Sports 7 กับกลุ่มประชาชนเป้าหมายทั่วประเทศได้สะดวกรวดเร็ว ถือเป็นการดำเนินการบูรณาการเชิงนวัตกรรม และยกระดับเครื่องมือการสื่อสาร โดยเกิดการบูรณาการองค์ความรู้ด้านการกีฬา การให้บริการที่มีมาตรฐาน เพื่อให้เกิดความนิยมแก่กลุ่มผู้ชมด้านกีฬามากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับยุคสมัยที่มีความก้าวหน้าของเทคโนโลยี และการสื่อสารให้เกิดประโยชน์
 
แอปกีฬาดี ดูฟรี T Sports 7 แอปพลิเคชัน เป็นแอปพลิเคชันกีฬา เพื่อคอกีฬา จัดเต็มทั้งการถ่ายทอดสดแมตช์สำคัญและมหกรรมกีฬา เพื่อคนไทย โดยรองรับทั้งระบบ IOS และ Android จะชมผ่านมือถือ แท็บเล็ต เว็บไซต์ หรือ Android TV ก็ทำได้ง่ายๆ แค่เพียงโหลด Application T-Sports7 ก็จะพบกับสุดยอดคอนเท้นต์กีฬาที่ครบครัน ชมการถ่ายทอดสดกีฬาจาก T-Sports 7 ได้พร้อมกันถึง 6 แมตช์การแข่งขัน, ดูการแข่งขันย้อนหลัง รายการกีฬาจากต่างประเทศ หรือรายการที่มีนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมด้วยคอนเทนต์อัดแน่น ทั้งการพาไปทำความรู้จักสมาคมกีฬา, นักกีฬา, ชนิดกีฬา เสริมด้วยองค์ความรู้เรื่องกีฬาแบบครบครัน ระบบแนะนำรายการโปรดให้คุณไม่พลาดกีฬาที่ชื่นชอบดูได้ต่อเนื่องทุกที่ทุกเวลา
 
ดาวน์โหลดเลย ไม่ต้องรอ T Sports 7 แอปพลิเคชัน โดยดาวน์โหลดได้ง่ายๆ ที่ App store และGoogle play เสิร์ชคำว่า "T Sports 7" แล้วกดดาวน์โหลดหรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ https://www.tsports7.com   โหลดแล้วอย่าลืมสมัครสมาชิกโดย Login ได้ง่ายๆ เพื่ออัปเดตคอนเทนต์ใหม่ก่อนใคร!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกท.จับมือม.มหาจุฬาลงกรณฯ จับนักกีฬาฝึกสมาธิคุมอารมณ์ ให้จิตใจเข้มแข็ง

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ รองศาตราจารย์ ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เป็นประธานในการแถลงข่าวการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน 2567

'กกท.-กองทุนกีฬา-บัวขาว' บุกอังกฤษโปรโมตมวยไทย งาน'สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ฯ'

กกท. จับมือ กองทุนกีฬา-สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ นำคีย์แมนกีฬาเมืองไทยพร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ ร่วมงานใหญ่ระดับโลก "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท 2024" ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ผลักดัน "มวยไทย" บรรจุโอลิมปิกเกมส์ตามกระบวนการที่ถูกต้อง แถมยังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าประเทศไทยเพื่อฝึก "มวยไทย" หลังจากรัฐบาลอนุมัติวีซ่ากรณีพิเศษ 90 วัน

'มาดามแป้ง-กกท.-แพลนบี' ตั้งจอยักษ์ที่ราชมังฯ ให้แฟนลุ้นเปิดบ้านล้มเกาหลีใต้

"มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

กีฬาเยาวชนแห่งชาติ'ราชบุรีเกมส์' พิธีเปิดยิ่งใหญ่ประทับใจ ชมฟรี T-SPORTS 7

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์“ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี, ผู้บริหาร กกท. , ผู้บริหารจังหวัดราชบุรี , นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จาก 77 จังหวัด ทั่วประเทศ และพี่น้องชาวจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมพิธี ณ สนาม Dragon Solar Park จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

กกท.แก้ปัญหาเรียบร้อย เตรียมเบิกเบี้ยเลี้ยง ทัพพาราลิมปิก2024สัปดาห์หน้า

จากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และ ผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้

กกท.รับรอง'มาดามแป้ง' นั่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลไทย คนที่ 18

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ส่งหนังสือลงนาม วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย