'โตโยต้า'โหมโรง'รีโว่ไทยลีก' ส่ง MVจาก2แร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA x NAMEMT

“โตโยต้า” โหมโรงมหกรรมสุดยอดกีฬาฟุตบอลไทย “รีโว่ ไทยลีก” ระเบิดความมันส์ ส่ง MV จากสองแร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA x NAMEMT จากค่ายเพลงแร็ปมาแรง YUPP! สร้างสรรค์เนื้อหาและจังหวะทรงพลัง ดุเดือดตั้งแต่ไรม์แรกไปจนถึงท่อนฮุกติดหูเพื่อรวมพลังแรงใจแฟนกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว  ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นและติดตามความมันส์ท้าแข้งไทยลีกนัดสำคัญตลอดเมษา-พฤษภาคมนี้

มหกรรมแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2022/2023 ซึ่งจะมีการแข่งขันนัดสำคัญตลอดเดือนพฤษภาคมโดยทางโตโยต้าได้ผลิตสื่อกลางเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสนับสนุนการแข่งขันและส่งเสริมให้แฟนกีฬาฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์กีฬาได้อย่างสนุกสนาน ผ่านการทำงานร่วมกันกับค่ายเพลงวายยูพีพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ค่ายเพลงแร็ปที่ดังที่สุดในยุคนี้ นำทัพศิลปินแร็ปเปอร์เดือดอย่าง NAMEMT และ AUTTA มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน MV  “รีโว่ ไทยลีก” ร่วมกัน และเผยแพร่กระหึ่มผ่านทุกช่องทาง อาทิ  สถานีวิทยุ ช้อป 7-11 แอปพลิเคชัน AIS Play  สื่อประชาสัมพันธ์นอกบ้าน (OOH) ทุกรูปแบบทั่วประเทศ และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=g0GK5PwlPTQ

เป็นครั้งแรกที่สองศิลปินแร็ปสุดฮอตมีโอกาสได้มาฟีเจอร์ริงร่วมกันทั้งการแต่งเนื้อเพลงและร้องผสานไรม์ (RHYME) สุดมันส์ตั้งแต่เปิดจังหวะดนตรี ไปจนถึงท่อนฮุกที่จะทำให้ “ติดหู ติดปาก” แฟนบอลทั่วไทยได้นำไปใช้ส่งแรงเชียร์ให้กับทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ เนื้อหาเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่านักท้าแข้ง  ความมุ่งมั่นฝึกทักษะฝีเท้า  ความอดทนและพยายาม ล้วนเป็นสิ่งที่นำไปสู่เส้นทางความสำเร็จสำคัญที่สุดคือกำลังแรงใจจากผู้คนรอบข้างสามารถเสริมแกร่งความทะยานพุ่งสู่ความเป็นแชมป์ ใครที่ได้ฟังและชมภาพ MVไปพร้อมกันความเต็มตื้นจะรื้นขึ้นมาอยู่ในใจอย่างห้ามไม่ได้เพราะมีตัวแทนแต่ละทั้ง 16 สโมสรมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ติช่า' ตอบแล้วปมภาพหลุดแหกขาฉีกทุเรียนสุดสยิว!

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ หลังมีภาพหลุดสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ กำลังยกขา ฉีกทุเรียนสุดสยิว ลงเพจดัง เจ้มอย108 ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมา แสดงความคิดเห็น จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เพียงชั่วข้ามคืน

'ณัฐฎา'ฟอร์มเทพ ผงาดแชมป์13ปี ขนไก่'โตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรีส์'สนามแรก

การแข่งชันแบดมินตันรายการโตโยต้า ยูธ ซูเปอร์ซีรี่ส์ 2024 สนามที่ 1 เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในระดับ Level 4 ชิงเงินรางวัลรวม 242,400 บาท ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงขชนะเลิศ

เจ็ตสกีเปิดโลกช่วยสังคม3ด้าน แข่งหัวหิน6-7เม.ย.นี้ โตโยต้าชวนเที่ยวทั่วไทย

WGP#1 ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพสัญชาติไทย เดินหน้าพัฒนาการเติบโตในตลาดโลกไม่หยุด เตรียมเปิดตัวนโยบาย การสร้างประโยชน์สังคมโลก 3 ด้าน เริ่มกรกฎาคมนี้ ที่ทวีปยุโรป และทวีปอเมริกา เพื่อตอบโจทย์อย่างชัดเจนว่า กีฬานี้ให้ประโยชน์อะไรกับโลกบ้าง อาทิ แนวทางการพัฒนาไปสู่ยานยนต์ไฟฟ้า, การเป็นห้องทดลองพัฒนาระบบขับเคลื่อนแบบวอเตอร์เจ็ตให้เรือพาณิชย์ขนาดใหญ่ และเป็นเรือช่วยชีวิตผู้ประสบภัยที่ดีที่สุดในโลก ส่วนงานในประเทศ เตรียมเปิดฤดูกาลรายการ “สวนน้ำวานานาวา – โตโยต้า วอเตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2024” สนามที่ 1 วันเสาร์ที่ 6 - อาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ พร้อมชวนพี่น้องประชาชนเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศ

โตโยต้า ต่อยอดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน ปีที่ 17 สู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน

นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ พลตรี ธวัช ชาลีรัตน์ รองเจ้ากรมพลาธิการทหารบก และ นายสมคิด ประดิษฐกำจรชัย

โตโยต้าคว้ารางวัล “แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด คว้ารางวัล “BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA” หรือ “แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย”

โตโยต้า มอบทุนแก่นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 51

นายโนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดพร้อมด้วย นายนินนาท ไชยธีรภิญโญ