'โค้ชแบน'กระตุ้นแข้งเทพ ต้องเอาชนะเทโรฯ เพื่อคว้าตั๋วไปACL

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 27 ที่ ทรู สเตเดียม ทีม"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ "มังกรโล่เงิน"โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในวันอาทิตย์ที่ ที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.
 
เกมนี้ นักเตะแข้งเทพ ต้องการชนะเกมนี้เพื่อการันตีการจบอันดับ 2 พร้อมสิทธิ์การเล่นรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และต้องเจอกับ มังกรโล่เงิน ที่พวกเขาเพิ่งชนะมาในเกมบอลถ้วย
 
ก่อนการแข่งขัน "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"สภาพทีมตอนนี้ ทศวรรษ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่อง และเราก็ต้องเช็คร่างกายนักเตะต่อไป และจะมีการจัดทีม"
 
"เกมนี้เราก็พยายามเอาสามแต้มในเกมนี้ พยายามจัดผู้เล่นที่ดีที่พร้อมที่สุดลงสนาม เราคงเปลี่ยนแปลงอะไรได้ไม่มาก ด้วยระยะเวลาเตะที่มีเวลาไม่มาก เราก็คงทบทวนแท็คติก แก้ไขข้อผิดพลาด จากเกมก่อน เราคงรู้ทางกันดี ก็คงวิธีการ"
 
"ผมก็หนักใจเหมือนกันในการเลือกนักเตะต่างชาติ ในการบริหารจัดการด้วยโควต้า 3 จาก 5 คนนั่งก็ไม่มีความสุข แต่เราก็ต้องทำให้ได้ พอโมต้า ลงเล่นก็ตอบโจทย์เรื่องการมีหน้าเป้าที่แท้จริงที่เราขาดหายไป เฮแบร์ตี้ ก็ต้องปรับแท็คติกทีมให้แตกต่างออกไปอีก ทำให้เกมแต่ละเกม พอสมควร"
 
"เรื่องอนาคตของนักเตะ ผู้บริหารก็พูดคุยกับนักเตะ เรื่องการต่อสัญญาใครบ้าง แต่ก็อยากให้ทุกคนโฟกัสเกมในสนามก่อน ระหว่างทางก็พยายามคุย"
 
"ส่วนการจะได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นักเตะต่างชาติก็มีผล นักเตะไทยซัพพอร์ต ที่ต้องสมบูรณ์และทดแทนกันได้ เราก็ต้องเตรียมทีม เราต้องดูการต่อสัญญา ส่วนถ้าเราได้โควต้าแล้ว เราก็ต้องการชนะทุกเกม เราก็จะมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเท่านั้น"
 
"ก็ฝากแฟนบอลมาชมมาเชียร์กันเยอะๆ อาจจะไมได้ง่ายเหมือนเกมก่อน เรารู้ทางกันแล้ว ก็เป็นเกมต่อเนื่อง เราต้องให้ความสำคัญที่ว่าถ้าเราชนะเกมนี้ก็จะได้ไปแชมเปี้ยส์ลีก ก็อยากให้แฟนบอลมาร่วมเชียร์กันเยอะๆครับ"
 
โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 27
วันอาทิตย์ 23 เมษายน 2566
 
18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY
 
18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
 
18.30 น. ลำปาง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แข้งเทพ'จับมือ'อาริ' เปิดชุดแข่งฉลองครบ10ปี ของการเดินทางร่วมกัน

“อาริ” จับมือ “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” เปิดตัวชุดแข่งที่ 4 ของฤดูกาล เพื่อฉลองครอบรอบ 10 ปีของการเดินทางร่วมกัน พร้อมใส่ลุยศึก ชลบุรี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

'โค้ชแบน'เผยACL16ทีมนัด2 บู๊โยโกฮามา เอฟฯพรุ่งนี้ เป็นเกมวัดระดับของสโมสร

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ ปราการหลังของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เดินทางไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า

'แข้งเทพ'บินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น สู้ศึก ACLรอบ16ทีม ชี้ชะตากับ'โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส'

สโมสรทรู"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำโดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน พร้อมนักเตะและทีมงานสโมสร ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ด้วยการพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจ้าของตำแหน่งแชมป์เจลีกฤดูกาล 2022 และรองแชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุด ที่สนามนิสสัน สเตเดียม ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. (18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยการพบกันในนัดแรก “แข้งเทพ” ไล่ตามตีเสมอทีมแกร่งจากญี่ปุ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-2

'โค้ชเเบน'หวังชิงได้เปรียบชนะในบ้าน บู๊โยโกฮาม่าเอฟฯ บอลACLรอบ16ทีมพุธนี้

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.