'เรือใบ'​ ไม่พลาด ไล่ต้อน 'เชฟฟิลด์'​ 3-0 ลิ่วชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 22 เมษายน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีก พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมหัวเเถวจากแชมเปี้ยนชิพ

นาทีที่ 40 เชฟฯยู มาพลาดจนได้เสียลูกจุดโทษจังหวะที่ แดเนียล เจบบิสัน ไปเตะ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ล้มลงในเขตโทษก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด จบครึ่งแรกซิตี้นำ 1-0

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 61 ซิตี้ได้ประตูขยับเป็น 2-0 จังหวะที่ มาห์เรซ ไปฉกบอลจากเเข้งเชฟฯยูได้ก่อนลากจากเส้นครึ่งสนามเข้าไปจบสกอร์เองอย่างยอดเยี่ยม

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ เรือใบสีฟ้ามาได้ประตูที่ 3 จังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ มาห์เรซ คนเดิมวิ่งมายิงจังหวะเดียวเวสต์ โฟเดอริงแฮมปัดได้ปลายมือเเต่ยังเข้าประตูไป เป็นแฮตทริกของเเข้งแอลจีเรีย

เชฟฟิลด์ต่อกรอะไรไม่ได้เลยครบ 90 นาทีเป็นฝ่ายแมนซิตี้เอาชนะไป 3-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ไบร์ทตัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เชียเรอร์' ฟันธง 'เรือใบ' เสือซุ่ม แอบลุ้นแชมป์ลีกแม้ล่าสุดเจ๊า 'ปืนใหญ่'

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสำนักข่าวบีบีซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังเป็นเสือซุ่มกิน รอคาบแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 3 ของตารางก็ตาม

'เป๊ป' ยอมรับตอนนี้ 'เรือใบ' ไม่ใช่เต็งหนึ่งแล้ว หลังเจ๊า 'ปืนใหญ่' เกมล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าตอนนี้ทีมเป็นเพียงแค่เต็ง 3 เท่านั้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยอมรับ “เรือใบสีฟ้า” สถานการณ์เป็นรองทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

'เรือใบ' เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' ไม่มีสกอร์ 0-0 ส่ง 'หงส์' ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล