'เรย์โนลด์ส' สุดปลื้ม 'เร็กซ์แฮม' เลื่อนชั้นสู่ลีกอาชีพ หลังคว้าแชมป์เนชั่นแนล ลีก

กองเชียร์ของทีม เร็กซ์แฮม หลายพันคน วิ่งกรูลงสนาม เรซคอร์ส กราวน์ด หลังทีมรักของพวกเขาคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกอาชีพของอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

ทีมจากอาณาจักรเวลส์ ภายใต้การบริหารของ ไรอัน เรย์โนลด์ส กับ ร็อบ แม็คเอลเฮนนีย์ 2 นักแสดงแห่งฮอลลีวูด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ บอร์แฮม วูด 3-1 คว้าตั๋วขึ้นสู่ ลีก ทู ในฐานะแชมป์ของศึกเนชั่นแนล ลีก ยุติการรอคอยอันยาวนาน 15 ปี เพื่อกลับสู่ฟุตบอลลีกอาชีพเต็มตัว

บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก นักเตะ และแฟนๆของเร็กซ์แฮม ต่างฉลองด้วยกันกลางสนาม ส่วน เรย์โนลด์ส ผู้รับบท “เดดพูล” ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง กับ แม็คเอลเฮนนีย์ กลั้นน้ำตาแห่งความยินดีไว้ไม่อยู่ โดยฟิล พาร์กินสัน กุนซือใหญ่ของ เร็กซ์แฮม ยังฉลองความสำเร็จร่วมกับเหล่าสตาฟฟ์ตรงซุ้มม้านั่งสำรอง ตลอดจนแฟนๆ ยังแชร์บรรยากาศทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์

“ผมไม่มั่นใจว่าตัวเองจะทำความเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้ได้หรือเปล่า ผมยังพูดไม่ค่อยออกเลย” เรย์โนลด์ส เริ่มกล่าว

“ผู้คนต่างถามว่า ‘ทำไมต้อง เร็กซ์แฮม?’ และนี่แหละคือเหตุผลที่ต้องเป็น เร็กซ์แฮม มันเกิดขึ้นแล้วตอนนี้ เพราะอย่างนี้ บอร์แฮม วู้ด มาเยือนในวันนี้ พวกเขาเป็นทีมที่น่าเหลือเชื่อ พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่เล่นเกมรับได้ดีที่สุดในลีก”

“เรื่องราวทั้งหมดนี้ เหตุผลที่เราต่างนั่งกันไม่ติดก็เพราะ น็อตส์ เคาน์ตี ทำได้โคตรดีเลย พวกเขาคู่ควรจะได้เลื่อนชั้น พวกเราเอาใจช่วย น็อตส์ เคาน์ตี้ เราอยากเห็นพวกเขาเลื่อนชั้น” นักแสดงชื่อดังกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เร็กซ์แฮม ที่เพิ่งคว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีก ทู อังกฤษ มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับ 2 สโมสรชั้นนำ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในช่วงปรีซีซั่นหลังจบฤดูกาล 2022/23 อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง