'หงส์แดง' เฉือน 'ไก่เดือยทอง' สุดดราม่า 4-3 คว้าสามแต้มขึ้นอันดับ 5

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เกมที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เล่นมาเเค่ 3 นาที ลิเวอร์พูล ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จังหวะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดบอลเข้าเขตโทษถึง เคอร์ติส โจนส์ ยืนโล่งๆที่เสาสองเเปสวนตัวเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ไม่เหลือ

หลังจากนั้นไม่ถึง 2 นาที เจ้าบ้านได้ประตูไนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ โคดี้ กัคโป ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะเปิดเข้ากลาง หลุยส์ ดิอาซ ชาร์จเข้าไปอีก

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 14 ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร่ เสียเหลี่ยมล้มตัวเสียบ กักโป ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันที ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด เจ้าถิ่นหนี 3-0

นาทีที่ 39 สเปอร์ส มาได้ประตูตีไข่เเตกไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะสวนกลับ อิวาน เปริซิช ล็อกหลบ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ก่อนจะเปิดเข้ากลางมาให้ แฮร์รี่ เคน ยืนโล่งๆตั้งเท้าเเปไม่เหลือ จบครึ่งเเรกลิเวอร์พูลนำ 3-1

ครึ่งหลัง สเปอร์ส บุกหนัก และก็มาได้ประตูในนาทีที่ 77 จังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร่ วางบอลให้ ซน เฮือน มิน หลุดเดี่ยวก่อนยิงสวนตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้าไปไล่มา 2-3

ช่วงทดเจ็บ 90+3 สเปอร์ส มาได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิก ริชาร์ริซอน ตัวสำรอง โฉบมาโหม่งบอลข้ามมือ อลิสซอน เข้าประตู ทีมเยือนไล่เจ๊า 3-3

เกมเหมือนจะจบลงที่ผลเสมอ เเต่ถัดมาเพียง 2 นาที ลิเวอร์พูลมาได้ประตูออกนำอีกครั้ง 4-3 จากจังหวะที่ ลูคัส มูร่า จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง ดิโอโก โชตา ตัวสำรอง ซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที ลิเวอร์พูล เอาชนะสเปอร์ส 4-3 เเซงขึ้นไปรั้งอันดับ 5 เเทน มี 56 คะแนน จาก 33 นัด ส่วน สเปอร์ส รั้งที่ 6 มี 54 คะแนน จาก 34 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'สเวน' ร่ำไห้คุมตำนานหงส์แดง สานความฝันช่วงเป็นโรคมะเร็ง

สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชาวสวีดิช ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ขอบคุณ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ทำให้ความฝันของตนกลายเป็นจริงได้คุมทีมที่แอนฟิลด์

'หงส์แดง' ประกาศตั้ง 'ฮิวจ์ส' นั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬา ลุยหาตัวแทน 'คล็อปป์'

ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรแต่งตั้ง ริชาร์ด ฮิวจ์ส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา อย่างเป็นทางการ

'คล็อปป์' หัวร้อนด่านักข่าวโง่ หลัง 'หงส์' บุกพ่าย 'ผี' ร่วง 8 ทีม เอฟเอ คัพ

เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวร้อนถึงขั้นด่านักข่าวว่าถามคำถามโง่ๆ หลังจบเกมที่ทีมบุกเเพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4 กระเด็นตกรอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

'หงส์แดง' ไล่ยิง 'ปราก' ขาดลอย 6-1 รวมสองนัดซัด 11 เม็ด ลิ่ว 8 ทีมยูโรปา

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ตา ปราก โดยเกมในเลกแรก "หงส์แดง" ถล่มมา 5-1