'ซาลาห์' ยิงโทษ 'หงส์แดง' หืดจับเฉือน 'ฟูแล่ม' 1-0 ยึดที่ 5 มีลุ้นท็อปโฟร์เล็กๆ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 3 พฤษภาคม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม

ลิเวอร์พูล โหมบุกอย่างหนักตั้งแต่ต้นเกม จนมาถึงนาทีที่ 39 ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ อิสซ่า ดิย็อป ไปหวด ดาร์วิน นูนเญซ ล้มลงในเขตโทษ และเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สังหารไม่พลาด เจ้าถิ่นนำ 1-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมยังเป็นของ “หงส์แดง” ที่ครองเกมได้เหนือกว่า มีโอกาลุ้นประตูเพิ่ม แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 59 คะแนน จาก 34 นัด ยึดอันดับ 5 ของตารางต่อไป ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม แข่งขันมากกว่า 2 นัด ส่วน ฟูแล่ม มี 45 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 10 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'คล็อปป์' ชี้ 'หงส์แดง' ไม่มองเรื่องเต็งแชมป์ เผยข่าวดี 'มาติป' สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อม

"โฌแอล (มาติป) กำลังวิ่ง ซึ่งเขาดูไม่ค่อยชอบสิ่งนั้นเท่าไหร่ แต่ก็สามารถวิ่งได้อีกครั้ง นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี" คล็อปป์ เริ่มกล่าว