'ค้างคาวไฟ' รวมตัวซ้อม12มิ.ย.นี้ 'โค้ชลัค'เชื่อมีดีพอ ลุ้นติดTOP7

“โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น” กุนซือทีมสุโขทัย เอฟซี
ความเคลื่อนไหว ของสโมสร “สุโขทัย เอฟซี“ ทีมในศึก“รีโว่ ไทยลีก” ที่เตรียมใช้ดูโอ้โค้ช ซึ่่ง “เขตพงศ์ กุลนาถศิริ” ผู้จัดการทีม ระบุว่า วางตัว “โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ให้เป็น เฮดของค้างคาวไฟ คู่กับ “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น”
 
ล่าสุด โค้ชลัค มองว่า ไทยลีกฤดูกาลหน้า ค้างคาวไฟ ต้องแข็งแกร่งและเข้มแข็งมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าไทยลีก1 ที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นั้น คู่แข่งทุกทีมต้องเสริมทัพไม่ให้ด้อยไปกว่าที่ผ่านมา  ซึ่งในวันที่ 12 มิถุนายน สโมสรสุโขทัย เอฟซี จะเข้าสู่การปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมของนักเตะในทีม ที่จะผสมผสานกับนักเตะใหม่ที่จะดึงเข้ามา โดยความชัดเจนของตัวผู้เล่นที่ดึงมาเสริมทัพนั้น ขอให้อดใจรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากสโมสรอีกครั้ง
 
ลักษณะ  กล่าวอีกว่า ตนมาคุมทัพต่อจากเดนนิส อมาโต้ ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาวางแนวทางและสมรรถภาพของผู้เล่นไว้อย่างดี นักเตะเข้าใจการเล่น ทำให้การเข้ามาคุมทีมต่อเป็นไปด้วยดี ขณะที่นักเตะให้ความเคารพและเข้าใจในเกม พร้อมทำหน้าที่ในแต่ละนัดให้ผลงานออกมาดีที่สุด และตนเชื่อว่านักเตะของค้างคาวไฟในฤดูกาลหน้าจะเสริมศักยภาพและความแข็งแรงของตนเองเพื่อพาทีมค้างคาวไฟบรรลุเป้าหมายได้แน่นอน
 
“ผมเชื่อว่าในฤดูกาลหน้า ด้วยระบบโค้ชคู่ค้างคาวไฟสามารถตั้งเป้าหมาย ไว้ในระดับ TOP7 ได้ เพราะนักเตะของทีมทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และผมมั่นใจว่าผลงานของค้างคาวไฟฤดูกาลหน้าน่าจับตาแน่นอน และที่ผ่านมาขอขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยส่งกำลังใจ แรงเชียร์ และสร้างพลังให้กับนักเตะในการไล่ล่าความสำเร็จ ดังนั้นในฤดูกาลหน้า ขอให้เชียร์กันต่อไปและช่วยสนับสนุนสโมสรด้วย” โค้ชลักษณะ กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับโค้ชลัค เป็นกุนซือที่เข้ามารับหน้าที่คุมทีม ต่อจาก เดนนิส อมาโต้ อดีตเฮดโค้ชที่แยกตัวไปกลางทาง หลังจบเกมที่ 23 ของไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยโค้ชลัคเข้ามาคุมทีมต่อ เป็นจำนวน 7 นัด ผลงานพาทีมชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและ แพ้ 3 นัด พาทีมจบฤดูกาล 2022/2023 ด้วยอันดับที่ 12
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

'แข้งเทพ'รั้งจ่าฝูงแน่น 'โมต้า'แฮตทริกชนะขอนแก่น4-0 'บุรีรัมย์,บีจี'เก็บ3แต้ม

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.

'ศุภชัย'ฮีโร่ซัดประตูโทน พาบุรีรัมย์บุกสยบสุโขทัย ลูกหนังไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ สนามทะเลหลวง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน

'ศิวรักษ์'เซฟจุดโทษ 'บุรีรัมย์'บุกเจ๊า'ขอนแก่น'ไร้สกอร์ เปิดไทยลีก 2023/24

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเกมนัดแรกของฤดูกาล ยกทัพไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด

'เมืองทอง'พบ'เชียงราย' 13 ส.ค.นี้ 'พีพีทีวี' ยิงสดไทยลีก ดูฟรีบิ๊กทีมทุกสัปดาห์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาดังบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมยิงสดต้อนรับเปิดฤดูกาลใหม่ ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 ลีกอาชีพสูงสุดของไทยที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย ซึ่งฤดูกาลนี้ พีพีทีวี จัดหนัก คัดคู่บิ๊กทีมทุกสัปดาห์