'สิงห์เจ้าท่า'เดินหน้ากวาดนักเตะ ล่าสุดได้'วรชิต-นาคิน' 2แข้ง'บีจี'มาร่วมทัพ

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ นาคิน วิเศษชาติ ย้ายจากบีจีไปร่วมทีม การท่าเรือ
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันในการปล่อยตัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ นาคิน วิเศษชาติ ในการย้ายไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว⁣
โดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดและพาทีมจบอันดับสองในลีกหลังสิ้นสุดฤดูกาลดังกล่าว ขณะที่ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 วรชิต ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งหมด 25 นัด (ตัวจริง 21 นัด สำรอง 4 นัด) ทำได้ 5 ประตู รวมทุกรายการ และยังพา บีจีพียู เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ก่อนจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ “สิงห์เจ้าท่า” ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะย้ายด้วยสัญญาถาวรหลังจบฤดูกาลดังกล่าว
ขณะที่ นาคิน วิเศษชาติ แนวรับฝั่งขวาวัย 23 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะมีส่วนช่วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 19 นัด (ตัวจริง 8 สำรอง 11 ) รวมทุกรายการ⁣

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา 'การท่าเรือฯ'อีก5ปี ตั้งเป้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรก

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ณ อาคารสำนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง ระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ บริษัท การท่าเรือ เอฟซี จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมอบสิทธิ์ให้บริหารทีมต่อเนื่องอีก 5 ปี หรือ จนสิ้นสุดในปี 2571

'บีจี ปทุมฯ' ส่ง'พาทริก-เกียรติพล' 2ผู้เล่นไปเก็บประสบการณ์ กับทีมเจลีก3

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน และ เกียรติพล อุดม นายด่านวัย 23 ปี ไปร่วมทีม นารา คลับ ทีมอันดับ 5 เจลีก 3 ซีซั่นล่าสุด

บิ๊กดีล! 'การท่าเรือ' ประกาศคว้า 'อัสนาวี' กัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมแกร่ง

การท่าเรือ เอฟซี ปิดดีลสำคัญในวันส่งท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ หลังประกาศคว้า อัสนาวี มังกูวาลัม แบ็คขวากัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย มาร่วมทัพ เพื่อสู้ศึกในช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ ในฐานะแข้งโควตาอาเซียน

'การท่าเรือ' เสริมทัพ เซ็นสัญญาคว้าตัว 'เฟลิเป้' คัมแบ็คไทยลีก เลกสอง

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันที

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

รู้จัก2หัวเรือใหญ่ ของทัพ'สิงห์เจ้าท่า' ที่รับไม้ต่อจาก'มาดามแป้ง'

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ โบกมือลาสโมสรการท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการ หลังจากยอมสละตำแหน่งเพื่อไปลุ้นรับงานที่ใหญ่กว่า ในการลงสมัครชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567