'โรเบิร์ตส' เอาใจ 'กวาร์ดิโอลา' ร่วมยินดี 'เรือใบสีฟ้า' คว้าแชมป์ชปล.

จูเลีย โรเบิร์ตส นางเอกระดับตำนานของฮอลลีวูด ส่งข้อความแสดงความยินดีให้กับ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี หยิบโทรฟียูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี ด้วยประตูชัยของ โรดรี มิดฟิลด์ชาวสเปน เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566

ล่าสุด จูเลีย โรเบิร์ตส ออกมาแสดงความยินดีต่อพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” หลัง เปป กวาร์ดิโอลา เคยให้สัมภาษณ์มาก่อนว่าเธอเป็นไอดอลที่เขาชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่ง

ดารานำจากภาพยนตร์ “Runaway Bride” และ “Nothing Hill” โพสต์ข้อความบนเพจ “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่า “ขอแสดงความยินดีด้วย @pepteam (ทีมของ เปป) หลังนำทีมของคุณเป็นแชมป์ UCL”

ทั้งนี้อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และบาเยิร์น มิวนิก รู้สึกผิดหวังมากเนื่องจาก โรเบิร์ตส ในวัย 55 ปี พาครอบครัวมาชมการแข่งขัน ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถล่ม ไลป์ซิก 7-0 เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

“ผมเป็นผู้ล้มเหลวของ แชมเปียนส์ ลีก หากผมเป็นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก 3 ครั้งติดต่อกัน ผมก็ยังล้มเหลว” เปป เริ่มกล่าว

“ผมมีไอดอลของผมอย่าง ไมเคิล จอร์แดน, ไทเกอร์ วูดส์ และ จูเลีย โรเบิร์ตส พวกเขาคือทั้ง 3 คือบุคคลที่ผมชื่นชอบ หลายปีก่อน จูเลีย โรเบิร์ตส มาเยือนเมืองแมนเชสเตอร์ ไม่ใช่ตอนยุค 90 ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าแชมป์ครั้งแล้วครั้งเล่า”

“เธอมาตอนที่เราเหนือกว่า ยูไนเต็ด สัก 4-5 ปีก่อน จริงไหม แม้ว่าผมจะเป็นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก มันยังเทียบไม่ได้ความเสียใจของผม” กุนซือแมนฯ ซิตี ทิ้งท้าย

สำหรับคำแสดงความยินดีของ จูเลีย โรเบิร์ตส น่าจะช่วยบรรเทาความผิดหวังของ เปป กวาร์ดิโอลา เรื่องที่ โรเบิร์ตส แอบปันใจเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปป' ขึ้นแท่นกุนซือพาทีมคว้าชัย 200 เกมเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมอลเพชรชาวสแปนิช ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการทีมที่เก็บชัยชนะได้ถึง 200 แมตช์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เมืองผู้ดี หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกเก็บชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ฮาแลนด์' แฮปปี้ประเดิมซัดประตู 'เปป' ยืนยัน 'เดอ บรอยน์' เดี้ยงซ้ำที่เก่า

แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดหัวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปเก็บชัยเหนือ เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ 3-0 ประเดิมคว้าสามแต้มเอาฤกษ์เอาชัยได้สำเร็จ

'เปป' เฮดโค้ชคนแรกในประวัติศาสตร์ คว้าทริปเปิลแชมป์กับ 2 สโมสร

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ประกาศศักดาคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ได้สำเร็จ ถือเป็นแชมป์ถ้วยใหญ่ของยุโรปสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมกับครองความยิ่งใหญ่คว้าทริปเปิลแชมป์ในซีซั่นนี้อีกด้วย

'กวาร์ดิโอลา' ผงาดรับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยที่ 4

เปป กวาร์ดิโอลา สุดยอดเฮดโค้ชชาวสแปนิช ผงาดรับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2022/23 ไปครอบครอง หลังพา แมนเชสเตอร์ ซิตี ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

'กวาร์ดิโอลา' มั่นใจทัพ 'เรือใบ' มีแผนรับมือ 'แมนฯยู-อินเตอร์'

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดเผยว่าเวลานี้ตนเตรียมแผนสำหรับการพาทีมเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอินเตอร์ มิลาน ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

'เปป'​ ยิงมุขยอมรับตนล้มเหลวเห็น 'จูเลีย โรเบิร์ตส์'​ มองข้าม 'เรือใบ'​

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี แถลงข่าวหลังเกมด้วยอารมณ์ขัน ชี้ว่าตนคือผู้ล้มเหลวของสโมสรตลอดกาล ถึงแม้คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน หลังถูก จูเลีย โรเบิร์ตส์ ดาราสาวที่ปลาบปลื้มมานานปฏิเสธมาแล้ว