'ONEลุมพินี'ขึ้นเบอร์หนึ่ง รายการศิลปะการต่อสู้ ที่คนไทยนิยมดูมากสุด

จากการสำรวจของนีลสัน หนึ่งในบริษัทวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ได้เผยให้เห็น 10 อันดับรายการศิลปะการต่อสู้ซึ่งจัดตามเรตติงทีวีประเทศไทย ระหว่างช่วงเดือนมีนาคม 2566 - ปัจจุบัน (อัปเดต 5 มิ.ย.66) ปรากฏว่าอันดับหนึ่งเป็นของรายการ ONE ลุมพินี ที่มาแรงด้วยเรตติงเฉลี่ย 2.8 ทิ้งห่างอันดับ 2-4 ที่มีตัวเลขเรตติงเดียวกัน
 
สำหรับรายการ ONE ลุมพินี เริ่มออกอากาศนัดแรกเมื่อ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ปัจจุบันเดินทางมาจนถึงอีเวนต์ที่ 20 แล้ว โดยออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไปทางโซเชียลมีเดียของ ONE และสื่อพันธมิตร ส่วนทางทีวีช่อง 7HD จะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น.เป็นต้นไป
 
นอกจากนี้ จากตัวเลขของนีลสัน ยังได้เผย 15 อันดับรายการศิลปะการต่อสู้ที่คนไทยนิยมดูมากที่สุด โดยจัดอันดับตามเรตติงทีวีประเทศไทย ระหว่างเดือนมีนาคม 2566 - อัปเดต 5 มิถุนายน 2566 ปรากฏว่ารายการ ONE ลุมพินี ขึ้นแท่นอันดับ 1 ด้วยเรตติงเฉลี่ย 2.8 หรือประมาณ 1.75 ล้านครัวเรือนบ
 
ขณะที่อันดับ 2-4 วิ่งเข้าเส้นชัยด้วยเรตติงเท่ากันคือ 1.7 แต่เมื่อเจาะลึกตัวเลขครัวเรือน คิดเป็น 1.04 ล้าน, 1.03 ล้าน และ 1.01 ล้านครัวเรือนตามลำดับ ด้าน ONE Fight Night ซึ่งเป็นรายการใหญ่ของ ONE จัดการแข่งขันจำนวน 3 นัดในเวลาเช้าของช่วงที่มีการสำรวจ ติดโผเข้ามาด้วยเรตติง 1.5
 
สำหรับรายการ ONE ลุมพินี เริ่มออกอากาศนัดแรกเมื่อ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ปัจจุบันกำลังเข้าสู่นัดที่ 21 (วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.นี้)  โดยออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไปทางโซเชียลมีเดียของ ONE และสื่อพันธมิตร ส่วนทางทีวีช่อง 7HD จะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น.เป็นต้นไป
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'UFC' ยึดเบอร์หนึ่งกีฬาการต่อสู้ 'WWE' รั้งที่ 2 'ONE' อยู่อันดับ 4

ปัจจุบันนี้ตลาดของกีฬาศิลปะการต่อสู้ กำลังได้รับความนิยมมากในยุคนี้ โดย "ฟอร์บส์" นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา ได้เผยข้อมูลบริษัทกีฬาต่อสู้ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก โดยข้อมูลจากปี 2024 ไว้ 5 อันดับดังนี้

'พระจันทร์ฉาย' เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า 'โจนาธาน' ไม่หวั่นประสบการณ์คิกบ็อกซิ่ง เป็นรอง

“พระจันทร์ฉาย” รับประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งน้อยกว่า แต่เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” พร้อมกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งมาคล้องบ่าเป็นเส้นที่สอง

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

'ชาตรี' ลงพื้นที่ทั่วไทยมอบ 20 ล้านบาท ช่วยเหลือค่ายมวยระดับรากหญ้า

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกเดินสายลงพื้นที่ในหลายจังหวัดทั่วไทยตามแผนการบริจาคเงิน 20 ล้านบาท ให้กับ 40 ค่ายมวยขนาดเล็ก เพื่อพัฒนา ฟื้นฟู และยกระดับความสามารถในการสร้างนักกีฬามวยไทยดาวรุ่งตั้งแต่ระดับรากหญ้าสู่ระดับโลกในอนาคต

สะเทือนอิมแพ็คฯ 'แสตมป์' จับมือ 'ตะวันฉาย' ป้องกันแชมป์โลก ศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.) ควงแขน “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) สองสมัย ขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์พร้อมกันในศึก ONE 167 โดยจะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67

'เพชรจีจ้า' สยบตำนาน 'เจเน็ต ท็อดด์' รวบบัลลังก์คิก บ็อกซิ่ง เพียงหนึ่งเดียว 

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกรวมพลังหญิงแกร่ง ฉลองวันสตรีสากลที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในศึก ONE Fight Night 20 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยผลปรากฏว่า “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” สามารถเอาชนะ “เจเน็ต ท็อดด์” รวบเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่งมาครองได้สำเร็จ ขณะที่ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” รั้งบัลลังก์เหนียวแน่น ส่วนอีกหนึ่งตัวแทนนักกีฬาไทย สาวลูกครึ่ง “โนแอล กรองด์ชอง” กู้ศรัทธาคว้าชัยสำเร็จ