'วิลล่า'จับมือBK8 สปอนเซอร์รายใหม่ พร้อมบริจาคเงิน เพื่อการกุศลในท้องถิ่น

"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ BK8 เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป
 
"สิงห์ผงาด" ประกาศความร่วมมือกับบริษัท BK8 ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อทั้งชุดเหย้า ชุดเยือน และชุดที่ 3 ของสโมสร
 
โดยสปอนเวอร์ใหม่ BK8 จะเข้ามารับช่วงต่อ จาก Cazoo ในการคาดหน้าอกเสื้อแข่งของทีม"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า โดยพวกเขามีโปรเจกต์ในการบริจาครายได้ที่ได้มาจากการขายเสื้อชุดที่ 3 ให้กับองค์กรการกุศลท้องถิ่นในเบอร์มิงแฮม ซึ่งจะมีการเปิดเผยอีกครั้งว่าเป็นองค์กรใดบ้าง
 
มิเชล แก็ตต์ กรรมการผู้จัดการ BK8 ออกมากล่าวถึงเหตุผลการทำการกุศลในครั้งนี้ ว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่สามารถประกาศการสนับสนุนองค์กรการกุศลในท้องถิ่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากๆ กับ แอสตัน วิลล่า"
 
"การที่เราสามารถมอบบางสิ่งเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับกองเชียร์สำหรับความทุ่มเทของพวกเขา ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในเหตุผลที่เราต้องการมีส่วนร่วมกับสถาบันอันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ แอสตัน วิลล่า เป็น"
 
"BK8ในฐานะแบรนด์ที่ทำงานในวงการฟุตบอลช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับโครงการริเริ่มในชุมชนท้องถิ่นของพวกเรา และรับรองว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความทะเยอทะยานของเราในด้านนี้ต่อไป"
 
"ในช่วงสามปีข้างหน้าของข้อตกลงดังกล่าว เราจะทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย เพื่อสร้างสิ่งดีๆในด้านนี้ด้วยโครงการต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคที่มีส่วนร่วมกับผู้สนับสนุนของ แอสตัน วิลล่า ในท้องถิ่น และในระดับโลก"
 
ด้านทีมโฆษกของสโมสรแอสตัน วิลล่า กล่าวถึงการเข้ามาของสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ ว่า "ด้วยความร่วมมือกับ BK8 เราหวังว่าจะได้ความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นร่วมกัน ซึ่งจะช่วยให้ทั้งสองแบรนด์เติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
 
สำหรับชุดแข่งขันในฤดูกาล 2023/24 ของแอสตัน วิลล่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงห์ผยอง'แอสตัน วิลลา เปิดเคล็ดลับเด็ด หลังโค่น'เรือใบสีฟ้า'ขึ้นท็อป3

“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ได้ลีออน เบลีย์ เป็นฮีโร่ ล้มทีมสุดแกร่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นสู่ท็อป 3 บอลพรีเมียร์ลีก ด้าน อูไน เอเมรี เปิดเคล็ดลับสู่ชัยชนะนัดนี้

กกต. สรุปยอดเงินบริจาคพรรคการเมือง​ เดือนกันยายน 66

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ เผยแพร่เอกสารสรุปยอดเงินบริจาคของพรรคการเมืองประจำเดือนก.ย. 2566 จำนวน 10 พรรคการเมือง โดยมีผู้บริจาคเงินให้พรรคการเมืองที่มีจำนวนเงินตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป จำนวนทั้งสิ้น 154 ราย เป็นจำนวนเงิน 9,205,927.12บาท

'สิงห์ผงาด'แอสตัน วิลล่า เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 พร้อมแบ่งรายได้ช่วยการกุศล

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ยอดทีมฟุตบอลแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดตัวชุดแข่งชุดที่สามใหม่ของสโมสรสำหรับฤดูกาล 2023/24 เรียบร้อยแล้ว

'เบิร์นลีย์' จับมือพันธมิตรBK8 สปอนเซอร์คาดหน้าอก'เสื้อซ้อม'ต่อ

เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับมือกับสปอนเซอร์ BK8 คาดหน้าอกเสื้อซ้อมต่อไป เพื่อสนับสนุนสโมสรในการลุยลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาล 2023/24

มูลนิธิซิโก้-ครอบครัวน้องดอม แจ้งไม่เปิดรับบริจาคเงิน ป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง

เพจเฟซบุ๊กมูลนิธิซิโก้ "Zico Foundation" ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพ "น้องดอม" นายดวงเพชร พรหมเทพ 1

'เทน ฮาก' สับเละลูกทีม 'ผีแดง' ฟอร์มห่วยบุกพ่าย 'วิลลา' 1-3

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างผิดฟอร์ม บุกพ่ายแพ้ให้กับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ที่วิลลา พาร์ค 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันทุกรายการเอาไว้ที่ 9 นัด