'แมนฯ ยู' ปักป้ายขาย 13 นักเตะ ระดมทุนซื้อแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขายนักฟุตบอลทั้งหมด 13 คน เพื่อระดมทุนเสริมตัวแข้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถ้าพวกเขาขายได้ทั้งหมด จะทำให้มีเงินช็อปปิงเสริมแกร่งผู้เล่นป้ายแดงมากถึงราว 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เวลานี้ “ปีศาจแดง” กำลังทำงานอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเรื่องของตัวผู้เล่นให้กับ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ แต่ติดปัญหาตรงที่พวกเขามีงบประมาณในตลาดนี้เพียงแค่ 100-120 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับงบประมาณจากทีมซื้อขายไม่เกิน 120 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่เพียงพอแก่การเสริมผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ทีม ทำให้สโมสรต้องปล่อยตัวผู้เล่นชุดปัจจุบันที่มีอยู่ออกไปเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง ถึงแม้จะต้องยอมขาดทุนมหาศาลก็ตาม ซึ่งจะทำให้ทีมมีงบซื้อตัวนักเตะใหม่มากขึ้นถึงราวๆ 200 ล้านปอนด์

สำหรับนักเตะที่พร้อมปักป้ายขายทันที ได้แก่ เฟร็ด, ดอนนี ฟาน เดอ เบค, แอนโธนี อีแลงกา, ฮานนิบาล เมจบรี, อเล็กซ์ เตลเลส, เอริก ไบญี, แบรนดอน วิลเลียมส์ และซีดาน อิคบัล นักเตะเลือดอิรักที่เพิ่งจะขายไปให้กับ อูเทรคท์ จำนวน 1 ล้านยูโร

ขณะที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ (40 ล้านปอนด์), สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (40 ล้านปอนด์) รวมถึง ดีน เฮนเดอร์สัน (20 ล้านปอนด์) เป็น 3 นักเตะที่พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกสโมสร และสามารถต่อรองราคาได้หากสโมสรไหนสนใจจริงๆ

ในส่วนของ จาดอน ซานโช (45 ล้านปอนด์), และอองโตนี มาร์กซิยาล (25 ล้านปอนด์) อยู่ในข่ายที่ทีมก็พร้อมเปิดเจรจา แต่ต้องได้รับค่าตัวที่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งถ้า 2 คนนี้ไม่มีทีมไหนสนใจ “ปีศาจแดง” ก็จะเก็บไว้ใช้งานต่อไปในซีซั่นหน้า

โดย คริส วีเลอร์ นักข่าวชื่อดังจากเดลี เมล ของประเทศอังกฤษ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังระดมทุนอย่างหนักเพื่อเสริมแกร่งผู้เล่นโดยเฉพาะกองหน้าตัวเป้า, กองกลางสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง รวมไปถึงถ้างบประมาณเหลือก็จะเสริมนักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตู และกองหลัง ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูนีย์' ชี้ 'ผีแดง' ต้องล้างบางนักเตะ วาง 'บรูโน่' บวกดาวรุ่งเป็นแกนกลาง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงทัศนะถึงสังกัดเก่า โดยชี้ว่าทีมคงจะต้องล้างบางผู้เล่นออกจากทีมหลายคน โดยใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นแกนกลางในการสร้างทีม รวมไปถึงดาวรุ่งหลายๆ คน

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า