'โจ๊กเกอร์'ป่วนอีกรอบ มอบผ้าเช็ดหน้าให้'โคตะ' ใช้ซับน้ำตาหลังชกเสร็จ

"โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ" ขโมยซีนโคตะ มิอุระอีกแล้ว มอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะ มิอุระในวันชั่งน้ำหนัก หวังให้ใช้ซับน้ำตาหากเป็นฝ่ายแพ้ในวันชกจริง เสาร์ที่ 1  ก.ค.นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

ความคืบหน้าของคู่มวยพิเศษในรายการ RWS : Legend of Rajadamnern ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง  “โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ นักสู้สตรีทไฟต์เบอร์หนึ่งของไทยกับ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อชาวญี่ปุ่น ยังคงร้อนแรงและเต็มไปด้วยสีสันนับตั้งแต่วันที่นักชกรูปหล่อชาวญี่ปุ่นเดินทางมาถึงไทย เริ่มจากมอบไวนิลขนาดใหญ่พร้อมเขียนข้อความ ‘HOPE YOU DON’T CRY’ หรือ หวังว่าคุณจะไม่ร้องไห้นะ ให้โคตะ จากนั้นในวันแถลงข่าวก็ยังไม่วายมอบรูปของโคตะตอนที่ยืนร้องไห้บนเวทีราชดำเนินหลังพ่ายในไฟต์ที่เจอบัวขาว บัญชาเมฆให้กับโคตะอีก

ล่าสุดช่วงเที่ยววันศุกร์ที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยราชดำเนิน ได้จัดชั่งน้ำหนักตัวของสองนักมวยต่างสายพันธุ์ที่เวทีราชดำเนินก็ยังเป็นโจ๊กเกอร์ที่ยังขยันป่วนไม่เลิก โดยได้ทำการมอบผ้าเช็ดหน้าให้กับโคตะแล้วบอกสั้นๆว่า เอาไว้เช็ดน้ำตาถ้าหากเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการชกไฟต์นี้ โดยทางด้านโคตะดูมีท่าทีที่เคร่งขรึม เพราะน่าจะเริ่มคุ้นเคยกับสงครามประสาทของนักสู้สตรีทไฟท์ของไทยเป็นอย่างดีแล้ว

โดยการชกในไฟต์นี้ของโจ๊กเกอร์และโคตะ จะเป็นการจัดชกในกติกาพิเศษแบบคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ครบยกไม่มีผลการตัดสิน ต้องน็อกสถานเดียว โดยบริษัท ดะโซน (DAZN) แพล็ตฟอร์มโลกจะถ่ายทอดการแข่งขันรายการ RWS : Legend of Rajadamnern ไปทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ

สำหรับแฟนมวยชาวไทยที่สนใจจะเข้าชมการแข่งขันศึกประวัติศาสตร์ที่เวทีราชดำเนินนั้น สามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment เริ่มชกคู่แรกเวลา 19.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกแชมป์ชนแชมป์ 'ชายหล้าบู๊โยธิน' ป้องกันแชมป์ราชดำเนิน 27เม.ย.นี้อัดฉีดหลักล้าน

ชายหล้า ภ.หลักบุญ จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งรุ่นเฟเธอร์เวตของเวทีราชดำเนินกับ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ลุ้นคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท เป็นคู่ซุเปอร์ไฟต์ คู่ที่สองของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในศึก RWS วันที่ 27 เม.ย.67 ณ เวทีราชดำเนิน

'Pink Sweat$' ศิลปินR&Bชื่อก้องโลก ควง'แอลลี่ นิติพน' ดูมวยไทยที่ราชดำเนิน

Pink Sweat$ ศิลปินอาร์แอนด์บีชื่อก้องโลกชาวสหรัฐควงคู่กับ แอลลี่-อชิรญา นิติพน เดินทางมาชมมวยไทยที่เวทีราชดำเนินเมื่อศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

'บัวขาว-ไอมาน' น้ำหนักผ่านสบาย พร้อมดวลเดือด2ธ.ค.ที่ราชดำเนิน

บัวขาวชั่งน้ำหนักผ่านพิกัด ขอประกาศศักดาด้วยการปราบนายาเนช ไอมาน พญาสิงโตจากสเปน สังเวยไฟต์คิกบ็อกซิ่งไฟต์สุดท้ายที่ประเทศไทย ซึ่งจะเกิดขึ้นในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นี้

'บัวขาว'ทุ่มเต็มที่ ขอย้ำแค้น'ไอมาน' ศึกRWSบู๊สั่งลาคิกบ็อกซิ่งในไทย

บัวขาว บัญชาเมฆ มั่นใจเกินร้อย พร้อมเผชิญหน้า นายาเนช ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปน ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

'ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ' แชมป์ RWS สองสมัยเผย ตั้งเป้าขึ้นเบอร์1โลกให้ได้

จบลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับทัวร์นาเมนต์ซีซั่น 2023 ของศึก RWS ซึ่งบทสรุปในตอนท้ายก็ได้สุดยอดแชมป์มวยไทยมาทั้งสิ้น 5 คน และหนึ่งในคนที่สามารถรักษามาตรฐานการชกของตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดีก็คงหนีไม่พ้น “ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ” ยอดมวยถ้วยพระราชทานจากจังหวัดบุรีรัมย์ที่ตอกย้ำให้ทุกคนได้เห็นว่าเขานี่แหละคือสุดยอดนักชกของพิกัด 135 ปอนด์อย่างแท้จริง